Quảng cáo

Công Phượng hết cô đơn ở Nhật, sẵn sàng cho trận ra mắt

Thứ sáu, 01/04/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập diễn ra ngày hôm qua (31/3) tại Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng cho biết đã hết cô đơn tại Nhật Bản, chấn thương của anh cũng đã bình phục và có thể ra mắt đội bóng vào cuối tuần này.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Đã gần 2 tháng kể từ khi gia nhập Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng luôn chăm chỉ tuân thủ các giáo án chữa trị chấn thương. Cho tới hiện tại, vấn đề tiền đạo xứ Nghệ gặp phải đã bình phục hoàn toàn, anh cũng đã trở lại tập luyện với giáo án bình thường như các đồng đội tại Mito HollyHock.

Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng hết cô đơn ở Nhật, Công Phượng sẵn sàng cho trận ra mắt, J-League 2

Trang chủ CLB Mito chia sẻ hình ảnh cuộc nói chuyện giữa Công Phượng và các đồng đội

Sau buổi tập diễn ra ngày hôm qua (31/3), Nguyễn Công Phượng đã có cuộc trò chuyện thú vị với các đồng đội. Do vốn tiếng Nhật còn hạn chế, tuyển thủ Việt Nam chủ yếu dùng tiếng Anh để trao đổi với mọi người. Khi các đồng đội đề cập tới chuyện xa quê hương, Nguyễn Công Phượng cho biết anh vẫn cảm thấy nhớ nhà. Tuy nhiên, Công Phượng cho biết tại Nhật Bản sự cô đơn trong anh đã không còn. Đây là một số thông tin cuộc trò chuyện của Công Phượng được CLB Mito HollyHock chia sẻ trên trang chủ.

Nguyễn Công Phượng đang được ban lãnh đạo CLB Mito HollyHock đặt nhiều kỳ vọng, Chủ tịch đội bóng là ông Kunio Numata chia sẻ rằng rất mong tiền đạo xứ Nghệ ra sân thi đấu để phục vụ người hâm mộ. Với tình hình chấn thương đã bình phục, rất có thể HLV trưởng Takayuki Nishigaya sẽ trao cơ hội cho Công Phượng ra mắt ở trận gặp ThespaKusatsu tại vòng 6.

Liên quan tới những người bạn thân của Công Phượng là Xuân Trường và Tuấn Anh, cả hai đã hội quân tại Incheon và Yokohama sau đợt trở về thực hiện nghĩa vụ trên ĐTQG. Với những màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam, Xuân Trường cũng đứng trước cơ hội ra mắt đội bóng Hàn Quốc vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito HollyHock Nguyễn Công Phượng Công Phượng hết cô đơn ở Nhật Công Phượng sẵn sàng cho trận ra mắt J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo