Quảng cáo

Tìm hiểu đội bóng ‘tin đồn’ của Công Phượng tại Pháp

Thứ năm, 31/03/2016 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những ngày gần đây, giới truyền thông trong nước đã đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo trẻ tuổi của HAGL có thể đầu quân cho một đội bóng đá của Pháp. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng nay ra sao thì vẫn chưa được báo giới đề cập chi tiết.

VIDEO: Công Phượng được bổ nhiệm làm Đại sứ giao lưu Ibaraki - Việt Nam

Trước đó, trong buổi lễ ra mắt đội bóng U14 HAGL Arsenal JMG, tham dự chương trình Football For Friendship diễn ra sáng 29/3, ông thầy cũ của Công Phượng, hiện đang tiếp tục công tác đào tạo trẻ tại HAGL JMG, HLV Guillaume Graechen đã tiết lộ Học viện JMG toàn cầu đang xúc tiến việc mua lại đội bóng Paris FC đang chơi tại Ligue 2 của Pháp. Trong tương lai, đây sẽ là nơi JMG giới thiệu các sản phẩm của mình và tiền đạo người Việt Nam có thể sẽ là một cái tên trong số đó.

Công Phượng, Công Phượng sang pháp, hagl, tiền đạo Công Phượng, bầu đức HAGL JMG, JMG, cầu thủ HAGL, pháp, ligue 2, paris fc

Công Phượng có cơ hội sang Pháp thi đấu nếu JMG mua lại Paris FC

Điều này tất nhiên sẽ mở ra cơ hội cho các học viên của lò JMG tại Việt Nam như Tuấn Anh, Công Phượng có cơ hội thi đấu tại Pháp. Nhưng phải thừa nhận một thực tế rằng, Paris FC không phải là một đội bóng mạnh và các cầu thủ sẽ phải rất vất vả để gây dựng lại từ đầu.

Mặc dù nằm chung thành phố Paris với PSG tuy nhiên do không nhận được những khoản tài trợ lớn, Paris FC liên tục rớt hạng và chìm sâu trong khủng hoảng. Trong suốt chiều dài lịch sử của các giải bóng đá Pháp, đội bóng này đã không thể giành được bất kỳ danh hiệu hay để lại những dấu ấn đáng kể nào.

Không mạnh về tài chính, lẽ đương nhiên là Paris FC không thể sở hữu những ngôi sao chất lượng. Hiện tại, Paris FC xếp cuối bảng Ligue 2. Sau vòng đấu thứ 31, người hàng xóm của PSG chỉ giành được vỏn vẹn 20 điểm và gần như chắc chắn phải trở lại Championnat National (hạng 3 trong hệ thống của Pháp).

Chính vì vậy đây sẽ là mục tiêu khá tốt mà học viện JMG toàn cầu hướng tới để bước đầu tạo dựng lên một đội bóng chuyên nghiệp tại Pháp. Ít ai biết rằng, những Koscielny, Giroud hay Kante – ngôi sao đang lên trong màu áo Leicester City đều bắt đầu sự nghiệp tại những CLB như thế này.

Paris FC đứng ở vị trí cuối cùng tại Ligue 2 năm nay

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang pháp hagl tiền đạo Công Phượng bầu đức HAGL JMG JMG cầu thủ HAGL pháp ligue 2 paris fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT