Quảng cáo

Công Phượng tất bật chạy 'show’ tại Nhật Bản

Thứ năm, 31/03/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi những người bạn thân Xuân Trường, Tuấn Anh bận thi đấu trên ĐT Việt Nam thì tại Nhật Bản, Nguyễn Công Phượng liên tục phải 'chạy show'.

VIDEO: Công Phượng được bổ nhiệm làm Đại sứ giao lưu Ibaraki - Việt Nam

Kể từ khi sang Nhật Bản khoác áo CLB Mito HollyHock, ngoài việc luyện tập chữa trị chấn thương, Nguyễn Công Phượng cũng liên tục tham dự các chương trình do đội bóng tổ chức. Bên cạnh đó, tiền vệ xứ Nghệ còn tất bật chuẩn bị cho những cuộc phỏng vấn các kênh báo chí tại Nhật Bản.

Cách đây không lâu, Công Phượng đã được bổ nhiệm làm Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki và Việt Nam. Với xứ góp mặt của tân binh CLB Mito HollyHock, Thống đốc tỉnh Ibaraki hy vọng mối quan hệ giữa họ với Việt Nam sẽ ngày các phát triển mạnh mẽ hơn.

Xuân Trường, Tuấn Anh, ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng tất bật chạy show tại Nhật, J-League 2

Công Phượng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi tại Nhật Bản

Trước đó, Nguyễn Công Phượng cũng đã nhận lời trả lời phỏng vấn trang Vietnam Football. Cuộc trò chuyện này khá dài, trong đó tiền đạo thuộc bên chế của HAGL đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về chuyên môn cũng như cuộc sống cá nhân.

Một trong những sự kiện không thể bỏ qua đó là cuộc giao lưu trực tuyến của Công Phượng tại Nhật Bản với cuộc họp ký kết tài trợ giữa VFF với Công ty dịch vụ truyền thông Z.com.

Mới đây nhất, Nguyễn Công Phượng tiếp tục nhận được lời mời tham dự chương trình có tên 'Shooting for Southeast Asia' của Đài truyền hình hàng đầu tại Nhật Bản là NHK WORLD. Trong buổi trò chuyện trên, NHK chủ yếu đề cập tới Công Phượng và gọi tiền đạo này là 'Messi Việt Nam'. Về phía Công Phượng, anh có một phát biểu rằng: "Các cầu thủ ở Nhật Bản chơi bóng rất mạnh mẽ, họ hơn hẳn cầu thủ Việt Nam. Ngoài ra, họ còn sở hữu kỹ thuật tốt  hơn và giàu sức chiến đấu".

Liên quan tới tình hình chấn thương của Nguyễn Công Phượng, vấn đề anh gặp phải đã có những tiến triển rất tốt và nếu mọi chuyện thuận lợi anh có thể ra sân cùng CLB Mito HollyHock vào đầu tháng 4 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Tuấn Anh ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng Công Phượng tất bật chạy show tại Nhật J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT