Quảng cáo

Rời Mito Hollyhock, Công Phượng có thể đến Pháp chơi bóng

Thứ ba, 29/03/2016 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết thúc hợp đồng với Mito Hollyhock, nếu Công Phượng không ở lại Nhật Bản anh có thể được lựa chọn sang Pháp thi đấu.

VIDEO: Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh ấn tượng trong clip giới thiệu J-League

Đó là tiết lộ của HLV Guillaume Graechen trong buổi lễ ra mắt đội bóng U14 HAGL Arsenal JMG, tham dự chương trình Football For Friendship diễn ra sáng nay.

Công Phượng, Công Phượng sang Pháp, Công Phượng sang Nhật, Công Phượng Mito Hollyhock, Nhật Bản, HAGL, Học viện Arsenal JMG, Ligue 2, Công Phượng sang Ligue 2

Công Phượng có thể sang Pháp thi đấu ở mùa giải sau

Thầy Giôm nhận định về bộ ba Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh: "Tôi vẫn luôn theo dõi rất sát sao quá trình tập luyện và thi đấu của cả ba cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Dù họ chưa được đá ở các giải ở Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng việc được tập luyện ở các đội bóng chuyên nghiệp sẽ giúp họ có sự tiến bộ vượt bậc về chuyên môn".

Một thông tin khá thú vị mà HLV Graechen tiết lộ đó là việc Công Phượng có thể sang Pháp thi đấu, sau khi hết hạn hợp đồng ở Mito Hollyhock. "Học viện JMG toàn cầu đang lên kế hoạch về tài chính để mua lại một đội bóng của Ligue 2. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và điều này rất có thể sẽ thành công. Việc mua lại một đội bóng ở Ligue 2 là để các học viện JMG toàn cầu giới thiệu những học viên ưu tú nhất của mình.

Đây là tin vui với những cầu thủ của học viện JMG toàn cầu trong đó có những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Trong số những cầu thủ của khóa I Học viện HAGL Arsenal JMG, Công Phượng là cầu thủ duy nhất được chọn sang Pháp chơi bóng nếu thương vụ mua lại một CLB ở Ligue 2 thành công".

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang trong quá trình tập luyện và bình phục hoàn toàn chấn thương ở CLB Mito Hollyhock. Anh gia nhập đội bóng này với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Kết thúc thời gian kể trên, việc Công Phượng có thể chơi bóng ở Pháp là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Theo tìm hiểu, đội bóng mà Công Phượng có thể thi đấu trong tương lai là FC Paris – CLB đang thi đấu ở giải Ligue 2. FC Paris được thành lập từ năm 1969 và là nơi khởi nghiệp HLV của Roger Lemerre – người giúp tuyển Pháp vô địch EURO 2000.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Pháp Công Phượng sang Nhật Công Phượng Mito Hollyhock Nhật Bản HAGL Học viện Arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT