Quảng cáo

Điểm tin bóng đá Anh nổi bật ngày 10/5

Thứ ba, 10/05/2016 22:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Depay gặp riêng HLV Van Gaal để nói chuyện tương lai, Sao Leicester City khai trương học viện bóng đá, Man City mất bao nhiêu nếu không được tham dự Champions League?,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trong ngày 10/5.

VIDEO: Pha khống chế bóng ngẫu hứng như Ronaldinho của Memphis Depay

Thất vọng vì không được ra sân, Depay ‘làm liều’

Từng là một niềm hy vọng lớn của BLĐ cũng như NHM Man Utd khi đặt chân tới đội bóng này vào mùa hè năm 2015, song trên thực tế Memphis Depay đã có một mùa giải đáng thất vọng khi đã không để lại quá nhiều dấu ấn chuyên môn tại đội chủ sân Old Trafford.

Leicester City,Van Gaal,Man City,depay,arsenal,ngoại hạng anh, tin tuc bong da anh, tin tuc ngoai hang anh,premier league,chelsea

Depay đã gặp HLV Van Gaal để mong muốn được ra sân nhiều hơn

Quá chán nản và tức giận khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, ngôi sao người Hà Lan đã đánh bạo tới thẳng văn phòng làm việc của HLV Louis van Gaal để trực tiếp đề cập về tương lai của mình. Qua cuộc gặp này, cựu cầu thủ của PSV hi vọng được đảm bảo ra sân nhiều hơn trong thời gian sắp tới. Và dường như những cố gắng của Depay đã có tác dụng.khi anh được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu ở vòng 37 vừa qua của M.U.

Sanchez có thể chia tay Arsenal để sang Ý thi đấu

Theo tiết lộ của tờ AS Chile, tiền đạo Alexis Sanchez đang không thực sự cảm thấy thoải mái tại Arsenal và có thể anh sẽ chia tay đội bóng thành London để sang Juventus vào mùa hè này. Được biết, những rạn nứt của Sanchez với đội bóng chủ sân Emirates xuất phát từ phong độ thi đấu phập phù của Pháo thủ ở mùa giải này. Bên cạnh đó, hai bên cũng chưa thống nhất được chuyện lương bổng nếu cầu thủ này tiếp tục ở lại cống hiến cho Pháo thủ.

West Ham sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng Anh cho hai ngôi sao của Arsenal và Liverpool

Theo Daily Mail, The Hammers đang có ý định chiêu mộ hai ngôi sao lớn là Theo Walcott và Christian Benteke và họ sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng Anh cho hai thương vụ trên. Walcott đang có tương lai khá bấp bênh tại Arsenal sau phong độ không quá ấn tượng ở mùa giải này trong khi đó, dù mới chỉ có một mùa giải tại sân Anfield nhưng Benteke cũng không phải mẫu tiền đạo mà HLV Jurgen Klopp ưa dùng. Chính vì vậy, đây sẽ là một cơ hội tốt để The Hammers vào cuộc. Được biết, đội bóng thành London đang hi vọng có thể chiêu mộ được Walcott với Benteke với các mức giá là 20 và 25 triệu bảng Anh.

Welbeck phải nghỉ dài hạn vì chấn thương

Với chấn thương đầu gối gặp phải trong chuyến làm khách tại Etihad của Man City, tiền đạo Danny Welbeck sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị vết thương này. Theo đánh giá của đội ngũ y tế sân Emirates, chân sút 25 tuổi ít nhất sẽ phải mất từ 3 đến 5 tháng để bình phục chấn thương và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh đã lỡ hẹn với VCK Euro 2016 sắp tới.

 

 

Đội bóng Trung Quốc chi lương khủng để chiêu mộ John Terry

Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng trung vệ John Terry vẫn đang được nhiều đội bóng chào đón. Mới đây đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande đã sẵn sàng mời chào thủ quân của Chelsea với một mức lương khủng lên tới 500 nghìn bảng mỗi tuần. Dẫu vậy, nguyện vọng của Terry là vẫn muốn gắn bó với Chelsea thêm vài mùa giải nữa: “Tôi vẫn muốn được thi đấu ít nhất 2 mùa giải nữa, hi vọng đó là ở Chelsea. Tôi đã thi đấu ở đây từ năm 14 tuổi và Chelsea là tình yêu của tôi”, Terry chia sẻ.

Man City mất bao nhiêu nếu không được tham dự Champions League?

Đội chủ sân Etihad đã có một mùa giải khá thành công về mặt tài chính khi lọt tới tận bán kết Champions League 2015/16. Tuy nhiên, họ lại đứng trước nguy cơ phải nhường tấm vé thứ tư tham dự đấu trường này mùa bóng tới cho đối thủ Man Utd sau trận hòa 2-2 trước Arsenal cuối tuần qua.Nếu không được tham dự Champions League, Man xanh sẽ mất một số tiền khá lớn bao gồm 50 triệu bảng tiền thưởng từ giải đấu này cũng như tiền bán vé vào sân và các hợp đồng quảng cáo khác.

Sao Leicester City khai trương học viện bóng đá

Chân sút hàng đầu của CLB Leicester cũng như giải NHA mùa bóng năm nay Jamie Vardy mới đây đã khai trương học viện bóng đá của riêng mình. Sau buổi lễ nhận cúp vô địch Premier League, Vardy đã khẩn trương bắt tay vào nhiệm vụ khai giảng khóa học đầu tiên tại học viện bóng đá V9 (viết tắt tên của Vardy và số áo mà anh đang thi đấu). Học viện này được mở ra nhằm mục đích tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá ở các giải nghiệp dư và phong trào để có thể trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City Van Gaal Man City depay arsenal ngoại hạng anh tin tuc bong da anh tin tuc ngoai hang anh premier league chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT