Quảng cáo

Barcelona trói chân công thần bằng mức lương khủng

Thứ tư, 09/03/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gã khổng lồ xứ Catalan đang tiến rất gần một BHĐ mới với tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets với mức lương rất ‘khủng’.

Catalan,Barcelona,Sergio Busquets,Busquets,pep guardiola,man city,nou camp,la liga,champions league,Andres Iniesta,Gerard Pique,Luis Suarez,Lionel Messi,Neymar

Pep Guardiola rất muốn mang Busquets về Man City

27 tuổi, Sergio Busquets đang đạt được phong độ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình. Với lối chơi thông minh và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, tiền vệ cao kều này đã trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng không thể thiếu nơi tuyến giữa Barca và giúp đội bóng này nhiều lần lên đỉnh vinh quang trong khoảng 10 năm trở lại đây. Không thể phủ nhận Busquets chính là tiền vệ trụ xuất sắc nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Những cống hiến của anh đã góp phần giúp đội bóng chủ sân Nou Camp đoạt được những danh hiệu vô địch La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và cả UEFA Champions League.

Tuy nhiên điều này cũng khiến Barca vô cùng lo lắng khi ‘lá chắn thép’ của họ đang bị nhiều CLB dòm ngó trong đó có Man City của Pep Guardiola từ mùa giải tới. Trước đó, chính ngôi sao này cũng thừa nhận chỉ có vợ và ông thầy cũ Guardiola là có thể thuyết phục mình chuyển tới bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.  

Bởi vậy, các lãnh đạo Barca đã lên kế hoạch nhằm trói chân ngôi sao của mình bất chấp việc hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Theo thông tin từ tờ Marca, đội chủ sân Nou Camp đang soạn thảo một bản hợp đồng mới kèm theo nhiều đãi ngộ hơn cho Sergio Busquets. Nếu bản hợp đồng này được thông qua, mức lương mới mà anh nhận được sẽ được tăng lên 16 triệu euro/mùa, ngang bằng với các đồng đội Andres Iniesta, Gerard Pique, Luis Suarez và chỉ xếp sau hai ngôi sao Lionel Messi và Neymar.

Đây chắc chắn sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của tài năng sinh năm 1988 đối với CLB. Và điều này cũng dập tắt hi vọng sở hữu một tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất hiện nay của nhiều ông lớn trong đó có cả Chelsea lẫn Man City. Theo Goal, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng cấp ra 150 triệu bảng để Pep chiêu mộ hai học trò cũ Neymar và Busquets trong mùa hè tới.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Catalan Barcelona Sergio Busquets Busquets pep guardiola man city nou camp la liga champions league Andres Iniesta Gerard Pique Luis Suarez Lionel Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo