Quảng cáo

MC sắp mua 2 sao ‘khủng’ cho HLV Pep Guardiola

Thứ hai, 07/03/2016 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tăng cường sức mạnh cho Man City dưới thời HLV Pep Guardiola, BLĐ đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch chi 80 triệu bảng mua hai sao khủng trong mùa Hè 2016.

 

Như đã biết, HLV Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man City. Theo thông báo từ The Citizens, hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ ngày 30/6 tới đây, dù không tiết lộ chi tiết nhưng theo báo giới đưa tin thì HLV Pep Guardiola nhận mức lương 15,2 triệu bảng/mùa.

Man City, HLV Pep Guardiola, MC sắp mua 2 sao khủng cho HLV Pep, chuyển nhượng man city, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Laporte và John Stones là hai mục tiêu chính của MC trong mùa Hè 2016

Nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho đội bóng dưới thời HLV Pep Guardiola, BLĐ Man City đang lên kế hoạch mang về Etihad hai ngôi sao là Aymeric LaporteJohn Stones từ Athletic Bilbao và Everton. Theo tờ Goal của Anh đưa tin, Man City xác định hai cái tên này là những mục tiêu chính trong phiên chợ Hè 2016.

Chuẩn bị cho hai thương vụ nêu trên, BLĐ Man City đã duyệt chi số tiền 80 triệu bảng. Tại Athletic Bilbao, trung vệ Aymeric Laporte có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 40 triệu bảng, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẵn sàng bỏ ra khoản tiền này để thực hiện mục đích của mình. Với 40 triệu bảng còn lại, Man City tin sẽ thuyết phục được Everton nhà John Stones.

Aymeric Laporte gia nhập Bilbao từ năm 2012, tại đây anh dần hòa nhập vào lối chơi của đội bóng. Mùa giải năm nay, Laporte vẫn đang thi đấu khá tốt, anh đã ghi 3 bàn sau 17 trận tại La Liga.

John Stones là cái tên hot trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, phong độ tuyệt vời của anh tại Everton đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Ngoài Man City, những Chelsea, Real Madrid, Man Utd hay Arsenal cũng đều muốn có sự phục vụ của John Stones. Trong quá khứ, Chelsea từng gửi lời đề nghị mua Stones với giá 38 triệu bảng nhưng đã bị Everton từ chối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT