Quảng cáo

HLV Van Gaal tự tin hạ bệ Man City và Arsenal

Thứ năm, 03/03/2016 07:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hạnh phúc với chiến thắng 1-0 trước Watford, đặc biệt là trong bối cảnh Man City và Arsenal đều nhận thất bại ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Để đối thủ lấn lướt gần như cả trận đấu nhưng với đẳng cấp của mình, Man Utd mới có thể “vượt ải” Watford để áp sát top 4. Người hùng của Quỷ đỏ trong trận đấu này là Mata khi anh thực hiện pha đá phạt hàng rào đầy khó chịu, đưa bóng vào góc xa ở phút 83, mang 3 điểm trọn vẹn về cho MU.

HLV Van Gaal, MU 1-0 Watford,Tỷ số MU 1-0 Watford,Kết quả MU 1-0 Watford,Tỷ số trận đấu MU 1-0 Watford,kết quả trận đấu MU 1-0 Watford, Vòng 28 Ngoại hạng Anh

MU nhọc nhằn đánh bại Watford trên sân nhà

Thắng lợi nhọc nhằn với tỷ số sít sao trước Watford trên sân nhà giúp thầy trò HLV Louis van Gaal bắt kịp điểm số với đội xếp thứ 4 Man City (thua 0-3 trên sân Liverpool ở trận đấu cùng giờ), với cùng 47 điểm sau 28 vòng đấu, nhưng MU đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hạnh phúc, đặc biệt là trong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh cho một suất trong Top 4 là Man City và Arsenal lần lượt nhận thất bại trước Liverpool và Swansea.

Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Đó là một trận đấu thiên về thể lực. Họ sở hữu thể hình gấp đôi cầu thủ của chúng tôi. Tôi thực sự tự hào về đội bóng của mình. Đánh bại Watford là một kết quả tuyệt vời, đặc biệt là khi những đội khác thất bại (ám chỉ Man City, Arsenal).

Tôi phải nói rằng chúng tôi đã tự tạo ra cơ hội cho mình, chứ không phải là Watford mang lại cho chúng tôi. Họ đã chơi pressing khiến toàn đội nhiều lần bị mất bóng. Fosu-Mensah với tốc độ của mình đã giải cứu chúng tôi nhiều lần. Tôi rất hạnh phúc khi Mata ghi bàn. Cậu ấy là đội trưởng ngày hôm nay và tôi nghĩ rằng điều đó đã đem lại may mắn cho chúng tôi.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal MU 1-0 Watford Tỷ số MU 1-0 Watford Kết quả MU 1-0 Watford Tỷ số trận đấu MU 1-0 Watford kết quả trận đấu MU 1-0 Watford Vòng 28 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT