Quảng cáo

Thua đậm Liverpool, Man City khó vô địch NHA

Thứ năm, 03/03/2016 06:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại với tỷ số 0-3 trước Liverpool ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh khiến cơ hội lên ngôi vô địch của Man City đang mong manh hơn bao giờ hết.

Video bàn thắng: Liverpool 3-0 Man City (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Bốn ngày sau khi thất bại ở trận chung kết League Cup trước Man City, Liverpool có cơ hội gặp lại đội bóng của HLV Pellegrini trong khuôn khổ vòng 28 Premier League trên sân nhà Anfield.

Lợi thế sân nhà cộng với quyết tâm phục thù khiến Liverpool vào trận với quyết tâm rất cao. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã dồn lên tấn công.

Liverpool 3-0 Man City, Tỷ số Liverpool 3-0 Man City, Kết quả Liverpool 3-0 Man City, Tỷ số trận đấu Liverpool 3-0 Man City, Kết quả trận đấu Liverpool 3-0 Man City

Man City nhận trận thua đậm trước Liverpool

Cũng giống như trận chung kết League Cup, Man City đã chọn lối chơi phòng ngự phản công để khắc chế Liverpool. Tuy nhiên, trong một ngày mà đội chủ nhà thi đấu thăng hoa, Man Xanh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hóa giải những đợt tấn công của Liverpool.

Phút 34, Lallana đi bóng lắt léo sau đó tung cú sút căng đánh bại Hart mở tỉ số trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, James Milner đã nhân đôi cách biệt cho “Lữ đoàn đỏ” khi dứt điểm gọn gàng từ đường kiến tạo của Roberto Firmino.

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì được  sức ép lên cầu môn của Joe Hart. Phút 57, Roberto Firmino đã ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi đặt lòng chuẩn xác từ đường chuyền của Lallana, mang về bàn thắng thứ 3 cho Liverpool.

Dẫn trước 3-0, đội bóng của HLV Jurgen Klopp thi đấu khá thong dong. Bên kia chiến tuyến, Man City đã thi đấu rất cố gắng ở thời gian còn lại của trận đấu, nhưng trước Liverpool chơi xuất sắc, đội khách đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của Mignolet. Thậm chí, nếu không gặp may, Man City đã phải ra về với thất bại đậm hơn.

Chung cuộc, Liverpool đè bẹp Man City với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 41 điểm. Trong khi đó, Man City vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 với 47 điểm.

Chung cuộc: Liverpool 3-0 Man City

Ghi bàn: Lallana 34', Milner 41', Firmino 57'

Đội hình xuất phát

Liverpool (4-3-3): Mignolet- Clyne, Toure, Lovren, Flanagan – Milne, Can, Henderson – Firmino, Origi, Lallana.

Man City (4-2-3-1): Hart- Zabaleta, Kompany, Otamendi, Clichy – Fernando, Fernandinho-Sterling, Silva, Navas – Aguero.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 3-0 Man City Tỷ số Liverpool 3-0 Man City Kết quả Liverpool 3-0 Man City Tỷ số trận đấu Liverpool 3-0 Man City Kết quả trận đấu Liverpool 3-0 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT