Quảng cáo

Trước vòng 28 Ngoại hạng Anh: Liverpool, Man City tái đấu

Thứ ba, 01/03/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đại diện góp mặt trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh cuối tuần qua sẽ có màn tái đấu ngay thứ Tư này.

 

Liverpool, MU, Man City, Liverpool vs Man City, vòng 28 ngoại hạng anh, trước vòng 28 ngoại hạng anh, Chelsea,

Liverpool và Man City sẽ tái đấu ngay giữa tuần này

Liverpool vs Man City (3h 3/3)

Vừa tung hết hỏa lực ra để quyết chiến với nhau vào cuối tuần trong trận chung kết Liên Đoàn Anh, cả Liverpool và Man City đều sẽ phải tính đến chuyện xoay vòng để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ của mình cho vòng đấu này. Và với lực lượng đày đặn hơn đối thủ, Man City đang chiếm nhiều lợi thế hơn nhưng họ chẳng thể chủ quan trước Liverpool của HLV Klopp, bởi đội bóng này đang thi đấu rất tốt trước những đối thủ lớn.

 

MU vs Watford (3h 3/3)

Vừa giành chiến thắng giòn giữa trước Arsenal trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 3-2 bằng lực lượng trẻ măng của mình, MU đang hừng hực khí thế tiến công để có thể mơ về 1 suất trong top 4. Tiếp đón Watford vào giữa tuần, MU còn có thể chứng kiến sự trở lại của các trụ cột như Darmian, Smalling, Martial.

Đội khách Watford vừa có trận hòa không bàn thắng trước Bournemouth, một CLB mới lên hạng khác. Họ cũng chỉ có được 3 bàn thắng trong 5 trận gần đây và sự sa sút phong độ của bộ đôi Ighalo và Deeney đang khiến CLB này trồi sụt. Đến làm khách trên sân Old Trafford chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn cho thày trò HLV Quique Sanchez Flores.

 

Arsenal vs Swansea (2h45 3/3)

Sau thất bại trước MU, các cầu thủ Arsenal cần phải vực dậy ngay lập tức nếu vẫn còn nuôi mong vô địch Ngoại hạng Anh sau nhiều năm chờ đợi. Các Pháo thủ không gặp chấn thương nào trong trận đấu vừa qua nhưng nhiều khả năng HLV Wenger sẽ cho một số trụ cột ra nghỉ, và chỉ giữ lại những cầu thủ cần thiết. Giroud có thể lấy lại một suất trên hàng công sau khi Walcott thể hiện không tốt trên sân Old Trafford. Swansea đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng và đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho đội bóng thành London.

Trước vòng 28 Ngoại hạng Anh: Liverpool, Man City tái đấu

Arsenal cần đứng dậy ngay lập tức

West Ham vs Tottenham (2h45 3/3)

Tottenham đang nổi lên là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi Arsenal và Man City lần lượt sảy chân trong những tuần vừa qua. Họ cùng Leicester đang bám đuổi nhau ở trên đỉnh BXH và bắt đầu bỏ xa nhóm còn lại. Thế nên, những chú Gà Trống rất cần một trận thắng để nuôi hi vọng vô địch.

Tuy nhiên, West Ham của HLV Slaven Bilic không phải là một đối thủ dễ chơi với bất cứ đại gia nào. CLB từng giành 13/15 điểm tối đa trước 5 ông lớn Ngoại hạng Anh ở lượt đi vẫn đang thể hiện được phong cách thi đấu của mình qua từng trận đấu dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột bởi chấn thương.

 

Leicester vs West Brom (2h45 2/3)

Leicester tiếp tục dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau chiến thắng vào phút cuối trước Norwich City vào cuối tuần qua, tuy nhiên chấn thương của Kante đang khiến HLV Ranieri khá đau đầu. West Brom là một đối thủ không mạnh nhưng lối chơi của họ rất khó chịu với phong cách chủ động phòng ngự chặt và thường xuyên sử dụng những pha chặt chém, thế nên đội chủ nhà cần phải rất cẩn trọng nếu không muốn mất cả điểm lẫn người.

 

Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 2 tháng 3 năm 2016
2:45
AFC Bournemouth
v
Southampton
2:45
Aston Villa
v
Everton
2:45
Leicester City
v
West Brom
2:45
Norwich City
v
Chelsea
2:45
Sunderland
v
Crystal Palace
Thứ năm, 3 tháng 3 năm 2016
2:45
Arsenal
v
Swansea City
2:45
Stoke City
v
Newcastle
2:45
West Ham
v
Tottenham
3:00
Liverpool
v
Manchester City
3:00
Manchester United
v
Watford
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool MU Man City Liverpool vs Man City vòng 28 ngoại hạng anh trước vòng 28 ngoại hạng anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT