Quảng cáo

Hàng công tỏa sáng, Man City thắng đậm Aston Villa

Chủ nhật, 06/03/2016 02:18 AM (GMT+7)
A A+

Sự tỏa sáng kịp thời của các ngôi sao trên hàng công đã giúp đội chủ nhà Man City có một chiến thắng đậm 4-0 trước vị khách Aston Villa.

Video bàn thắng: Man City 4-0 Aston Villa (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm duy trì lợi thế trong cuộc chạy đua tại Top 4 NHA năm nay, Man City đã tràn lên tấn công ngay đầu trận đấu với vị khách Aston Villa tối 5/3. Tuy nhiên sự chắc chắn của đội khách cùng việc các chân sút Man xanh tỏ ra vô duyên trong hiệp 1 khiến hai đội buộc phải rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Man City 4-0 Aston Villa, Tỷ số Man City 4-0 Aston Villa, Kết quả Man City 4-0 Aston Villa, Tỷ số trận đấu Man City 4-0 Aston Villa, kết quả trận đấu Man City 4-0 Aston Villa

Aguero xuất sắc lập cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa

Tuy nhiên, chỉ ít phút khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà đã có được bàn thắng đầu tiên sau pha dứt điểm sắc sảo của tiền vệ Yaya Toure ở phút 48. Hai phút sau đó tới lượt ngôi sao trên hàng công Sergio Aguero lập công khiến trận đấu sớm được định đoạt

Tiếp đà hưng phấn, Man xanh có thêm hai bàn thắng nữa của Aguero và Sterling, qua đó khép lại trận đấu vòng 29 NHA với chiến thắng đậm 4-0.

Với kết quả này, thầy trò Pellegrini đã rút ngắn khoảng cách điểm số với đội thứ ba là Arsenal chỉ còn 2 điểm trong khi đó họ vẫn còn một trận chưa thi đấu. Chiến thắng này cũng giúp họ tự tin hơn trong cuộc cạnh tranh giành một suất tham dự Cúp châu Âu ở mùa giải tiếp theo.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Toure, Fernandinho, Navas, Silva, Bony, Aguero

Aston Villa: Guzan, Lescott, Richards, Clark, Veretout, Hutton, Cissokho, Westwood, Gueye, Agbonlahor, Ayew

========================================================================

 

Diễn biến trận đấu

90'+3 Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm cho đội chủ nhà

84' NGUY HIỂM! Sterling căng ngang từ cánh phải, tuy nhiên thủ thành Guzan đã băng ra kịp thời bắt gọn bóng.

66' VÀO!!!4-0! Chỉ cần nhìn cái cách Man City phối hợp và ghi bàn ở tình huống này, có thể thấy thầy trò Pellegrini đang nhàn nhã thế nào.

60' VÀO!!! Không ngoài dự đoán, Man City tiếp tục có được bàn thắng thứ 3. Người lập công là Aguero sau pha phối hợp ăn ý với David Silva.

50' VÀO!!! 2-0! Quá chóng vánh. Lần này Aguero là người lên tiếng, tuy nhiên bàn thắng của tiền đạo người Argentina có sự "trợ giúp" đắc lực từ hàng thủ Villa.

48' VÀO!!! TỈ SỐ LÀ 1-0! Ngay từ đầu hiệp 2, Man City. Pha phối hợp tay ba giữa Aguero - Silva - Toure và được tiền vệ người Bờ Biển Ngà kết thúc hoàn hảo.

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

 

45'+2: hiệp 1 trận đấu giữa Man City và Aston Villa kết thúc

42' KHÔNG VÀO! Bony đánh đầu không trúng bóng. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang nhận được sự "chăm sóc" khá kỹ lưỡng của hậu vệ Villa.

32' NGUY HIỂM! Những đợt tấn công của Man City chủ yếu bắt nguồn từ cánh trái, nơi Gael Clichy trấn giữ. Dù hậu vệ người Pháp chơi không tệ, nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh và các đồng đội.

18' CHỦ NHÀ ÉP SÂN! Đến lượt Yaya Toure thử tài Guzan với một cú sút như trái phá và một lần nữa, thủ thành người Mỹ đã xuất sắc cứu nguy cho Villa.

14' CƠ HỘI: Một pha căng ngang tuyệt đẹp của Clichy, tuy nhiên Bony lại xử lí quá vụng về, khiến Man City mất đi cơ hội ăn bàn mười mươi.

11' NGUY HIỂM!! Aguero xoay sở khéo léo trong vòng cấm địa Villa trước khi tung ra cú dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, thủ thành Guzan mới là người chơi xuất sắc hơ

5' NGUY HIỂM!!  Clichy đi bóng từ cánh trái và treo vào trong, rất may hậu vệ Villa đã cản phá kịp thời.

1' Trận đấu bắt đầu, Man City là đội giao bóng trước.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

Nhận định

Đang băng băng về đích, Man City bất ngờ bị vấp ngã và cho tới hiện tại vẫn chưa thể đứng dậy. Trong 3 vòng đấu vừa qua, The Citizens liên tiếp đón thất bại trước Leicester City, Tottenham và Liverpool. Thành tích này khiến MC đang đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi top 4, nếu thất bại trước Aston Villa ở trận đấu đêm này thì khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Lúc này Man City đã hoàn thành mục tiêu tại Cúp liên đoàn Anh (vô địch), họ có thể tập trung toàn lực cho Ngoại hạng Anh. Hơn bao giờ hết, The Citizens cần 1 chiến thắng để tiếp tục cuộc đua và trận đấu đêm này là cơ hội không thể thuận lợi.

Về phía Aston Villa, chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng chúng ta có thể nhận định về sức mạnh của đội bóng này. Ở dưới đáy BXH, các cầu thủ Aston Villa chỉ còn biết thi đấu quyết tâm để giành điểm số. Thế nhưng trước một Man City cũng đang 'khát nước', Aston Villa rất khó có thể tạo bất ngờ.

Tình hình lực lượng

Man City: De Bruyne và Delph chấn thương. Yaya Toure đau nhẹ.

Aston Villa: Vắng Amavi, Sanchez và Grealish vì chấn thương.

Thông tin xung quanh

2 - Man City thắng 2 hòa 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất tại Etihad (Premier League).

3 - Aston Villa mới chỉ có được 3 trận thắng kể từ đầu mùa.

3 - Aston Villa thua 3 hòa 2 trong 5 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League

7 - Man City ghi được ít nhất 3 bàn trong 7 trận gần nhất với Aston Villa tại Etihad.

9 - Man City đã thắng 9 trên 10 trận đấu tại Etihad trước Aston Villa ở mọi giải đấu.

- Theo châu Á, Man City thua tới 6/7 trận gần đây, trong khi đó Aston Villa cũng thua 5/6 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Man City thắng 6/10 trận gần đây theo châu Á.

- Trên sân khách, Aston Villa thua 5/6 trận vừa qua theo châu Á.

- Man City thắng 3/7 trận đối đầu gần đây với Aston Villa theo châu Á.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 4-0 Aston Villa Tỷ số Man City 4-0 Aston Villa Kết quả Man City 4-0 Aston Villa Tỷ số trận đấu Man City 4-0 Aston Villa kết quả trận đấu Man City 4-0 Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT