Quảng cáo

Pep Guardiola bị chê là giả tạo

Thứ ba, 08/03/2016 22:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola của Bayern vừa bị chỉ trích ‘ăn ở hai lòng’ khi ngang nhiên đàm phán với CLB Man City dù vẫn còn là người của Hùm xám nước Đức.

HLV Pep Guardiola, Pep Guardiola,  Guardiola, man city, bayern munich, ngoại hạng anh, premier league, bundesliga, tây ban nha, barca

HLV Pep Guardiola 

Với việc từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã tiến tới bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng nước Anh – CLB Man City. Và mới đây, đại diện nhà cựu vô địch Premier League cũng đã lên tiếng xác nhận về bản hợp đồng này. Tuy nhiên với thái độ không phục cách làm của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, GĐTT Osvaldo Ardiles của Tottenham đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ việc Guardiola đã âm thầm ký hợp đồng với Man xanh khi vẫn còn đang dẫn dắt Bayern.

Chia sẻ với báo giới, vị lãnh đạo của Spurs đã cho biết: "Guardiola là người thiếu đạo đức. Ông ta đã tự có thỏa thuận với CLB khác trong khi vẫn còn làm HLV ở một đội bóng khác. Cá nhân tôi không thích cách ông ấy thực hiện bản hợp đồng này. Ông ấy cũng từng làm điều tương tự khi còn dẫn dắt Barcelona. Tất nhiên, Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới và ông ấy có thể chọn bất cứ CLB nào mà không cần phải làm theo cách chính thống nào đó".

Gần đây, truyền thông tại Anh cũng đưa tin gần đây, Pep Guardiola đã có một cuộc họp bí mật với các lãnh đạo của Man City để bàn về kế hoạch chuyển nhượng vào Hè này. Trong suốt buổi họp, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra một vài tài năng trẻ mà ông yêu thích, trong đó có tiền vệ tài năng của Ajax, Riechedly Bazoer và hậu vệ Jetro Willems của PSV.

Ngoài ra, vị cựu HLV Barca này cũng muốn tái thiết toàn bộ đội hình Man City vào Hè này và ông cần những ngôi sao cỡ bự để giúp mình dễ dàng chinh phục các danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad. Paul Pogba (Juventus) cùng bộ đôi Barca Andres Iniesta và Luis Suarez là các cầu thủ đang trong tầm ngắm của nhà cầm quân 45 tuổi này.

Tuy nhiên điều này đã khiến giới truyền thông tại Đức không hài lòng. Họ cho rằng đáng lẽ ra Pep cần tập trung cùng học trò để chinh phục các danh hiệu cao quý như Bundesliga hay Champions League thì ông lại phân tán tư tưởng cho bến đỗ mới ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Pep Guardiola Guardiola man city bayern munich ngoại hạng anh premier league bundesliga tây ban nha barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT