Quảng cáo

Pique từ chối Pep Guardiola vì… MU

Thứ hai, 29/02/2016 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Còn nặng tình với CLB cũ, trung vệ Gerard Pique không muốn gia nhập Man City dù được Pep chèo kéo.

MU, Barca, Man City, Pep Guardiola, Pique ở MU, Pique từ chối Man City vì MU, Pique không muốn sang Man City, Gerard Pique, Man Utd

Pique thời còn khoác áo MU

Pep Guardiola sẽ chính thức trở thành người kế nhiệm chức HLV trưởng Man City của HLV Manuel Pellegrini vào tháng 7 tới đây khi mùa giải này kết thúc, và ông đang rất muốn mang về sân Etihad những cầu thủ cũ của mình như Busquets, Thiago… Và mới đây nhất thì cũng đã xuất hiện tin đồn ông đang theo đuổi hậu vệ Pique, người đã từng trưởng thành vượt bậc trong tay vị chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha.

Gerard Pique là sản phẩm của lò đạo tạo La Masia của Barca nhưng anh đã chuyển đến MU vào năm 2004 để tiếp tục phát triển khả năng. Mặc dù được xác định là trung vệ số 3 sau cặp Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, thế nhưng anh vẫn không hài lòng với cơ hội ít ỏi của mình và đánh tiếng đòi về quê hương. Mùa hè năm 2008, Barca ra giá 5 triệu bảng cho Pique và MU cũng chẳng muốn làm khó khi cầu thủ của mình muốn quay về chốn cũ. Nhận thấy nghĩa cử đó, Pique vốn đã thích nay còn càng kính trọng CLB thành Manchester hơn nữa.

Và mới đây, khi được hỏi về khả năng gia nhập Man City, Pique đã thẳng thừng đáp: "Tôi có thể sẽ chuyển sang thi đấu ở những giải đấu khác trong tương lai khi sự nghiệp của mình gần kết thúc. Đó có thể là Mỹ, không ai biết trước được tương lai của mình. Tình yêu của tôi với MU quá mãnh liệt khiến tôi không thể thi đấu trong màu áo Man City, cho dù Pep là một HLV tuyệt vời."

Kể từ khi trở lại Nou Camp, Pique chứng tỏ mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Trung vệ này đã giành gần hết những danh hiệu cao quý tại Barca như 5 lần vô địch La Liga, 3 lần vô địch Champions League cùng 3 lần lên ngôi cúp Nhà vua TBN.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca Man City Pep Guardiola Pique ở MU Pique từ chối Man City vì MU Pique không muốn sang Man City Gerard Pique Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo