Quảng cáo

Báo chí Hàn Quốc nói gì về màn ra mắt K-League của Xuân Trường?

Thứ hai, 23/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong khi báo giới Việt Nam đánh giá cao sự xuất hiện của Xuân Trường ở K-League thì tại Hàn Quốc, những trang báo tại đây lại đưa ra những nhận xét khác nhau về ngôi sao HAGL.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận ra mắt Incheon Utd

Ở vòng đấu thứ 11 K-League diễn ra vào chiều ngày 22/5 giữa Incheon Utd và Gwangju FC, tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường đã chính thức xuất hiện trong đội hình ra sân của Incheon. Dù còn nhiều hạn chế về sức bền thể lực và khả năng tranh chấp song 60 phút có mặt trên sân của anh đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi về sự cố gắng và nghị lực thi đấu.

“Tiền vệ Xuân Trường sở hữu những đường chuyền dài khá ấn tượng. Bên cạnh đó những pha đá phạt của cầu thủ này cũng rất đáng xem xét”. Tờ Chosun nhận định.

K-League, Xuân Trường, K-League 2016, incheon utd, HAGL, incheon, xuân trường, luong xuan truong,bau duc

Xuân Trường đã có 60 phút thi đấu chính thức tại K-League

Đồng quan điểm trên, Yonhap trích lại lời nhận xét của HLV Kim Do-hoon về Xuân Trường: “ Cậu ấy có khả năng thích nghi rất tốt và rõ ràng, Xuân Trường không tới đây vì mục đích thương mại”. Một tờ báo khác là trang Interfootball lại cho rằng màn thể hiện của tiền vệ Việt Nam là chấp nhận được song anh cần nỗ lực nhiều hơn về yêu cầu thể lực.

Dẫu vậy, cũng có những ý kiến cho rằng Xuân Trường chưa thể hiện được nhiều trong trận đấu đầu tiên tại K-League 2016. Một số trang báo đánh giá HLV Do-hoon đã mạo hiểm đưa cầu thủ này ra sân trong dịp kỷ niệm ngày Việt Nam tại Incheon. Tờ Chosun còn nhận xét cụ thể hơn là "Màn ra mắt của Xuân Trường là "không màu, không mùi", không thực sự thành công".

Tuy nhiên xét một cách khách quan, Xuân Trường đã thể hiện quyết tâm và sự nỗ lực hết mình trong lần đầu tiên chơi một trận chính thức cho Incheon. Với những gì đã thể hiện, anh đã được trang chủ K-League chấm 6 điểm trong trận đấu vừa rồi, ngang bằng với phần lớn các đồng đội khác và chỉ thua 2 hậu vệ Gwon Gyu Wan và Cho Byung Kuk.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League Xuân Trường K-League 2016 incheon utd HAGL incheon xuân trường luong xuan truong bau duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT