Vì Manchester United, thêm một cầu thủ nữa mất tích trên TTCN FO3

Thứ hai, 11/05/2015 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cơn sốt Depay SS14 trên TTCN FO3 còn chưa qua thì giờ đây lại xuất hiện thêm một cơn sốt giá ảo đáng chú ý nữa…

Như các HLV đã biết, trong tuần qua tiền vệ người Hà Lan Memphis Depay SS14 đã chính thức chuyển sang thi đấu cho Manchester United từ mùa giải 2015-2016. Biết được tin này, ngay lập tức các HLV đã lao lên TTCN FO3 ôm được rất nhiều thẻ cầu thủ Depay SS14 để bán lấy lời. Điều này góp phần làm đẩy giá Depay tăng gấp nhiều lần so với thời điểm trước đó.

Với một đội bóng lớn như Manchester United và số lượng fan đông đảo thì bất kì tin đồn nào liên quan đến chuyển nhượng của đội bóng này đều là một chủ đề rất hot, ngay cả trong FIFA Online 3. Trong vài ngày qua, lại có một tin đồn liên quan đến chuyển nhượng của đội bóng này. Đó là việc họ đã sở hữu được trung vệ của Atletico Bilbao – Aymeric Laporte.

Trung vệ trẻ này được cho là sẽ về M.U sau khi mùa giải này kết thúc

Và lại một lần nữa, TTCN FO3 được một phen náo loạn vì cái tên Laporte SS14. Là một cầu thủ “miền núi” nhưng trung vệ này đã đột nhiên mất tích trong suốt những ngày cuối tuần và chỉ trở lại trong ngày hôm nay với mức giá cao hơn rất nhiều.

Xét về chỉ số, trung vệ này vẫn chỉ được đánh giá ở mức tiềm năng khi tuổi đời còn rất trẻ và có thể phát triển được thêm khá nhiều. Nhưng đó là chuyện của những bản Roster Update sau này, còn hiện tại Laporte SS14 không được nhiều HLV biết đến vì chỉ số khá cùi.

Ngoài các chỉ số về phòng ngự ở mức trung bình, tốc độ và sức mạnh của cầu thủ này còn ở mức khá thấp. Dễ hiểu vì sao nếu không có tin đồn chuyển nhượng liên quan đến một đội bóng lớn, Laporte SS14 sẽ ít được các HLV để ý tới. Điều đó minh chứng cho việc tại sao các đội bóng lớn luôn có ảnh hưởng rất lớn đến TTCN FO3. Và chắc chắn Laporte SS14 không phải là cái tên cuối cùng đóng phim “mất tích”, nhất là khi TTCN mùa hè sắp mở cửa và các hợp đồng bom tấn đang được các đội bóng nhanh chóng thúc đẩy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eSports FIFA Online 3 FO3 laporte ss14 thể thao điện tử TTCN Fo3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT