Review C.Ronaldo 24TY: 10 điểm có nhưng

Thứ hai, 29/01/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Về cơ bản, C.Ronaldo 24TY vẫn là một cầu thủ quốc dân đáng sử dụng nhưng chưa quá tiệm cận đến sự hoàn hảo.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 mùa giải vắng bóng, Ronaldo chính thức trở lại với mùa thẻ cầu thủ tiêu biểu của năm. Sự góp mặt của siêu sao này sớm nhận được sự săn đón không ngừng nghỉ đến từ những người chơi.

CR7 ở mùa thẻ nào cũng cho thấy sự đáng sợ của mình, chiếm trọn niềm tin của nhiều người chơi. Ronaldo 24TY cũng vậy, anh vẫn là sự lựa chọn đáng giá. 

Ronaldo mùa 24TY đã giảm chỉ số rê bóng và tốc độ đi so với các mùa trước nên mùa thẻ này CR7 vẫn nhanh so với mặt bằng chung của game hoặc thậm chí là cả các mùa thẻ khác nhưng lại không quá ấn tượng so với chỉ số mong muốn.

CR7 mùa thẻ 24TY có khả năng cài cắm và dứt điểm cực tốt, đây chính là điểm nổi bật của anh. Khả năng ZD của anh cũng tốt hơn một chút so với những mùa thẻ khác. Sức mạnh trong những pha tranh chấp cũng là thứ đã được cải thiện.

tai-xuong-1706461116.jpg
CR7 24TY chưa quá hoàn hảo. (Ảnh: AFP)

CR7 24TY có chỉ số ẩn đánh đầu mạnh cho nên sẽ gia tăng tỉ lệ thành công khi không chiến và đây cũng là một lợi thế của huyền thoại người Bồ. 

Hiện tại, CR7 24TY vừa mới ra mắt nên giá cũng khá đắt đỏ. Các players hoàn toàn có thể tìm đến những phiên bản khác của CR7 giá rẻ hơn và không có quá nhiều sự khác biệt trong in-game.

Tựu chung lại, CR7 24TY sẽ phù hợp với những người chơi ưa thích việc tạt cánh đánh đầu hoặc muốn có một tiền đạo ghi bàn cực tốt ở mọi tư thế dứt điểm. CR7 24TY vẫn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá nhưng để phù hợp với túi tiền và nhu cầu hơn thì vẫn có những phiên bản khác rẻ hơn và chất lượng không quá kém cạnh là bao. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT