Review Dimitar Berbatov 24HR: Cảm giác mới lạ

Chủ nhật, 21/01/2024 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Với những người chơi yêu cái đẹp trong bóng đá, Dimitar Berbatov 24HR sẽ là một lựa chọn thú vị.

Nghe nội dung bài viết

Dimitar Berbatov ở mùa thẻ 24HR có thể coi là mùa đầu tiên đưa Berbatov bước ra ánh sáng tại FC Online. Về tổng quan, Berbatov 24HR vẫn là một tiền đạo sáng giá nhưng chưa đến mức quá xuất sắc. Anh sẽ chỉ phù hợp với những players có đam mê sưu tầm và trải nghiệm.

Điểm nổi bật nhất của Berbatov 24HR là khả năng dứt điểm trong vòng cấm, chân trái 3 và chân phải 5 tạo ra sự nghi ngờ nhất định nhưng khi vào trong in-game, Berbatov dứt điểm 2 chân khá tốt trong vòng cấm. Điều này phản ánh rõ chỉ số dứt điểm khá cao của anh.

Bên cạnh đó, Berbatov cũng chọn vị trí rất khôn ngoan, điều giống với anh ngoài đời thật. Ngoài ra, yếu tố kỹ thuật cũng là một điểm cộng của anh, 5 sao kỹ thuật cùng với chỉ số rê dắt bóng ổn giúp Berbatov xử lí bóng tốt trong không gian hẹp.

manchester-united-fc-dimitar-berbatov-3000x1686-sports-football-hd-art-wallpaper-preview-1705836360.jpg
Berbatov 24HR nổi bật ở khả năng dứt điểm và kỹ thuật khá tốt

Tuy nhiên, điểm hạn chế của Berbatov cũng không hề ít, Berbatov sẽ không phải là mẫu tiền đạo có thể ‘gank team’, bứt tốc hoặc tì đè mạnh mẽ trước hậu vệ đối phương để đón một đường chọc khe tưởng như không thể bắt kịp của đồng đội.

Người chơi sẽ phải xây dựng một hệ thống làm sao Berbatov có thể phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Berbatov chọn vị trí khôn ngoan nhưng ít khi chọn vị trí thuận lợi trong những pha không chiến, anh thường bị hậu vệ đối phương dễ dàng bắt bài.  Thể lực cũng không phải một điểm cộng của Berbatov, nếu để anh chạy quá nhiều thì cuối trận thanh thể lực của Berbatov sẽ giảm xuống hơn một nửa.

Tựu chung lại, Dimitar Berbatov 24HR sẽ là một tiền đạo khó thuần và cần nhiều kỹ năng từ người chơi. Tuy nhiên, nếu có thể phát huy được hết thế mạnh của anh thì sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ và khó tả. Những người yêu thích CLB Manchester United cũng không nên bỏ qua Berbatov 24HR để sưu tầm. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT