Những điều lưu ý giúp người chơi tấn công hay hơn trong FC Online

Thứ sáu, 02/02/2024 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Với meta game hiện tại, người chơi cần có cho mình những kỹ năng nhất định để có lối chơi tấn công tốt hơn.

Nghe nội dung bài viết

Học cách sút DD chuẩn chỉ

DD là cách người chơi nhấn nút sút bóng (D) 2 lần liên tiếp và tạo ra một đường bóng sệt. Đây là cách sút cực kì hiệu quả trong FC Online vì thủ môn thường có xu hướng phản xa bằng tay nhiều hơn và chân thì khá kém. 

Ngay cả khi cản được cú sút DD, bóng cũng có cơ hội bật ra những cầu thủ khác để đá bồi ghi bàn chứ không bị bay ra ngoài biên hoặc bay khó kiểm soát như khi sút D thường.

Tuy nhiên, sút DD cũng cần phải đúng kĩ thuật nếu muốn có một cú sút hiệu quả. Nút D đầu cần phải trên một nửa thanh lực rồi nhấn thật nhanh nhịp D thứ hai để tung ra cú sút vừa căng, vừa sệt.

Những điều lưu ý giúp người chơi tấn công hay hơn trong FC Online 399012
Những cú sút DD trong FC Online rất hiệu quả

Tận dụng Power Shot (FD)

Meta game mới hiện nay rất ưa chuộng. Tuy nhiên, tuyệt kĩ này lại cũng khá khó để thành thạo nhưng một khi đã làm chủ thì đem lại hiệu quả rất cao.

Một lưu ý cho những người chơi sử dụng Power Shot là tin tưởng cầu thủ có chỉ số sút xa, chỉ số ẩn sút mạnh, nên dùng chân thuận của cầu thủ để dứt điểm và thực hiện khi có nhiều khoảng trống bởi kiểu sút này mất nhiều thời gian để thi triển. 

Biết sử dụng skills cơ bản

Không cần học những chiêu thức quá màu mè nhưng người chơi cần học một vài skills cơ bản để tự tạo lợi thế cho chính mình trong mỗi trận đấu.

Trong FC Online cũng có rất nhiều những skills ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’ như ‘giật Z’ Drag Back, fake shot, heel to heel,....

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT