Review Kaka ICON TM: Cá chép hóa rồng

Thứ hai, 15/01/2024 00:47 AM (GMT+7)
A A+

Kaka ICON TM là phiên bản hoàn thiện nhất của huyền thoại người Brazil trong FC Online.

Nghe nội dung bài viết

Kaka là một cầu thủ khá chất lượng trong FC Online nhưng để xếp anh là một trong những con hàng quốc dân thì chưa phải. Những mùa giải thường của huyền thoại người Brazil thường mạnh ở điểm này nhưng lại yếu ở điểm khác. 

Tuy nhiên, Kaka ICON TM sẽ là phiên bản hoàn thiện nhất của anh trong FC Online và xứng đáng từng xu để chiêu mộ mùa thẻ này.

Đầu tiên, Kaka mùa thường đã tốt về mặt tốc độ thì sang đến mùa ICON TM còn tốt hơn nữa và cho thấy sự vượt trội so với bất kì hậu vệ nào. Thêm vào đó, AI di chuyển cũng rất thông minh. 

Có Kaka trên sân, những pha chọc khe sẽ là bài đánh nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Bá đạo về tốc độ, khả năng sút xa, đặc biệt là sút xoáy cũng là một vũ khí nữa của Kaka ICON TM. 

Đáng chú ý, một nâng cấp của Kaka ICON TM được coi nổi bật nhất là khả năng chuyền chọt, thậm chí nếu xếp Kaka ở 2 vị trí biên trái, phải thì anh vẫn là một chân tạt rất tốt. 

kaka-icon-tm-1080-1-1705253906.png
Kaka ICON TM là phiên bản hoàn thiện nhất trong FC Online

Thế nhưng, một điểm mà Kaka ICON TM làm chưa tốt là rê bóng. Khi có khoảng trống, Kaka sẽ rất nguy hiểm với những tình huốn dẫn bóng nhanh và mạnh nhưng khi đối thủ chơi phòng ngự số đông, khả năng dẫn bóng nhanh của Kaka lại giúp đối thủ dễ bắt bài hơn. 

Bên cạnh đó, không chiến là điểm yếu cố hữu của Kaka, cách chọn vị trí và khả năng đánh đầu của Kaka đều ở mức bình thường, không có gì nổi bật. 

Cuối cùng, Kaka có tốc độ nhưng không quá bá đạo về sức mạnh nên sẽ cần một chút mưu mẹo khi đối đầu với những hậu vệ cao lớn khác. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT