Quảng cáo

Xuân Trường kiến tạo, Incheon Utd hòa Seoul E-Land

Thứ ba, 19/04/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục có trận đấu thành công trong trận gặp Seoul E-Land FC ở giải dành cho các cầu thủ dự bị. Ở trận này, Incheon đã không thể giành chiến thắng nhưng tiền vệ người Việt Nam cũng đã có một pha kiến tạo thành bàn.

VIDEO: Đài KBS Hàn Quốc gọi Xuân Trường là bước đột phá của bóng đá Việt Nam

Không được ra sân đá chính ở K-League, Xuân Trường tiếp tục được thử thách tại R-League (giải dành cho các cầu thủ dự bị). Ở trận gặp Seoul E-Land FC, Xuân Trường cùng các đồng đội có một trận đấu không thành công như ý muốn.

Xuân Trường, Incheon United, Seoul E-Land FC, R-League, lương xuân trường

Xuân Trường đá chính trong trận gặp Seoul E-Land FC

Mang số áo 60, tiền vệ người Việt Nam cùng các cầu thủ Incheon đã không tạo ra thế trận tốt trước đối thủ. Những miếng đánh của Incheon tỏ ra không thực sự hiệu quả.

Hiệp 1 trôi qua với không nhiều cơ hội được cả hai đội tạo ra. Sang hiệp 2, Incheon bị Seoul E-Land vượt lên dẫn trước ở phút 57. Tuy nhiên, một lần nữa Xuân Trường lại có màn tỏa sáng đáng nhớ ở trận đấu này. Đúng ở phút bù giờ 90+4, Xuân Trường đã kiến tạo cho Jin Sung-wook ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu. Một giây phút tỏa sáng đúng lúc của tiền vệ người Việt Nam.

Không được tạo cơ hội ở K-League, Xuân Trường tiếp tục phải nỗ lực ở R-League. Khả năng phòng ngự bị chê, đó vẫn là điểm yếu lớn nhất mà tiền vệ này phải cải thiện trong thời gian tới. HLV của Incheon khẳng định, khi nào ông cảm thấy Xuân Trường ổn trong khả năng phòng ngự thì cầu thủ này sẽ được ra sân tại K-League.

Tại K-League, Incheon Utd đã có được 2 điểm sau 6 vòng đấu và họ vẫn đứng cuối BXH. Xuân Trường vẫn chưa được đăng ký thi đấu bất cứ một trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United Seoul E-Land FC R-League lương xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT