Quảng cáo

Đội của Xuân Trường có điểm đầu tiên tại K-League 2016

Thứ tư, 13/04/2016 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầm hòa 1-1 trước nhà ĐKVĐ Jeonbuk ở phút cuối, CLB Incheon United đã có điểm số đầu tiên tại K-League mùa giải năm nay.

 

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, CLB Incheon United đã rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng khi chưa có được dù chỉ 1 điểm. Đây là thành tích tồi tệ nhất trong số các đội dự K-Leauge 2016, ngay cả Jeonnam Dragons cũng đã có 2 điểm sau 4 vòng (2 trận hòa, 2 thua).

Jeonbuk 1-1 Incheon Utd, CLB Incheon United, K-League, Lương Xuân Trường

Incheon United có điểm đầu tiên tại K-League 2016

Trước phong độ yếu kém, nhiều nhận định cho rằng Incheon United sẽ tiếp tục trắng tay tại vòng 5 K-League khi phải đối đầu với Jeonbuk (nhà vô địch mùa giải trước) diễn ra trưa nay 13/4. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu đội bóng mới của Xuân Trường đã thể hiện được bất ngờ.

Trong toàn bộ hiệp thi đấu đầu tiên, Incheon United thi đấu khá sòng phẳng trước Jeonbuk. Ngoài khả năng phòng ngự tốt và giữ sạch lưới nhà, hàng tấn công của Incheon Utd cũng chơi khá nổi bật khi có 5 tình huống dứt điểm về phía khung thành Jeonbuk, chỉ kém 1 so với đối phương.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Incheon United liên tục bị ép sân và phải chịu bàn thua ở phút thứ 85, Lee Dong-Gook là người mở tỉ số cho đội nhà Jeonbuk. Bị dẫn bàn, đội bóng của Lương Xuân Trường dồn lên tấn công và nỗ lực của họ được đền đáp bởi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90 nhờ công của Song Si-Woo. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Si-Woo xử lý bóng tinh tế trước khi tung cú dứt điểm từ ngay sát vạch 16m50 hạ gục thủ thành Jeonbuk.

Với trận hòa 1-1 trước Jeonbuk, Incheon United chính thức mang về điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu nêu trên, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Incheon United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk 1-1 Incheon Utd CLB Incheon United K-League Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT