Quảng cáo

Đội của Xuân Trường lại thoát thua ở những phút bù giờ

Thứ bảy, 16/04/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giành được 1 điểm trước Jeonbuk, Incheon United tiếp tục mang lại một trận cầu vô cùng cảm xúc. Lần này, họ lại cầm hòa Suwon ở những phút thi đấu bù giờ cuối cùng.

"Xuân Trường mới chỉ thể hiện được khả năng tham gia tấn công chứ chưa làm được nhiệm vụ phòng ngự, khi nào cậu ta làm được điều đó tôi sẽ sử dụng" - HLV Incheon đã nói như vậy khi lý giải việc không đăng ký Xuân Trường ở những vòng đấu vừa qua. Và ở trận tiếp Suwon ở vòng đấu này, tiền vệ người Việt Nam tiếp tục không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Xuân Trường, Incheon, Incheon 1-1 Suwon, K-League, ket qua Incheon, ket qua kleague, tien ve Xuan Truong

Incheon lại kiếm được 1 điểm ở những phút cuối cùng

Ở vòng trước, Incheon United đã may mắn giành được một điểm trước Jeonbuk trong những phút cuối trận. Đó cũng là điểm số đầu tiên mà Incheon kiếm được ở mùa giải này.

Với lợi thế sân nhà khi tiếp Suwon, Incheon đã có một trận đấu không đến nỗi nào. Họ vẫn cầm được bóng và triển khai tấn công tương đối nhiều, tuy nhiên sự hiệu quả lại là một vấn đề. Khả năng triển khai tấn công của Incheon tỏ ra bế tắc và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Trong khi đó hàng thủ lại mắc phải sai lầm khi để Oh Jang-Eun ghi bàn mở tỉ số cho đội khách ở phút 37.

Hiệp 2 Incheon chủ động tràn lên tấn công, tuy nhiên trước sự kỷ luật trong lối chơi của đội khách, đội bóng của Xuân Trường đã gặp quá nhiều khó khăn. Trận đấu trôi qua 90 phút thi đấu chính thức, khi này tất cả đều nghĩ về một thất bại cho đội chủ nhà. Tuy nhiên kịch bản giống trận gặp Jeonbuk một lần nữa được lặp lại. Với gần 10 phút bù giờ, Song Si-Woo lại trở thành người hùng của Incheon khi ghi bàn thắng quan trọng, ấn định tỉ số hòa 1-1.

Giành thêm được 1 điểm, Incheon United vẫn đứng bét bảng với 2 điểm giành được sau 6 trận đấu. Với Xuân Trường, chưa biết khi nào anh được ra sân ở sân chơi K-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon Incheon 1-1 Suwon K-League ket qua Incheon ket qua kleague tien ve Xuan Truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT