Quảng cáo

HLV Incheon lên tiếng về chuyện chưa cho Xuân Trường đá chính

Thứ ba, 12/04/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ông Kim Do-hoon. HLV trưởng CLB Incheon Utd mới đây đã trả lời những thắc mắc của dư luận về việc chưa cho tài năng người Việt Nam, Lương Xuân Trường vào đội hình chính thức.

VIDEO: Khám phá những bài tập của Xuân Trường tại Hàn Quốc

Gia nhập CLB Incheon Utd từ đầu năm nay theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm, tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường đã nhanh chóng hòa nhập và bắt nhịp với các đồng đội tại một môi trường đòi hỏi thể lực như bóng đá Hàn Quốc. Dẫu vậy, tài năng trẻ này vẫn chưa một lần xuất hiện, dù chỉ là có mặt trên băng ghế dự bị của CLB tại K-League Classic 2016, giải đấu đỉnh cao của xứ sở Kim Chi mà đội bóng thành phố cảng Incheon đang tham dự.

Lương Xuân Trường,HLV Incheon, Xuân Trường,CLB Incheon Utd,Incheon Utd,Xuân Trường, k-league,HAGL, tuấn anh, công phượng

Xuân Trường nỗ lực cải thiện thể lực tại K-League

Trước những áp lực mà báo chí cũng như những NHM Việt Nam tại Hàn Quốc tạo ra, mới đây, vị thuyền trưởng CLB, ông Kim Do-hoon đã lên tiếng lý giải chuyện chưa cho Xuân Trường đá chính. Nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết: "Gần đây, báo chí thường xuyên nhắc đến chuyện Xuân Trường chưa được ra sân. Tuy nhiên cứ đưa cậu ta vào sân một cách tùy ý là điều không thể với BHL.

K-League luôn yêu cầu rất cao về thể lực và các cầu thủ đạt tiêu chuẩn mới có cơ hội ra sân thi đấu. Tôi không muốn tạo ra ngoại lệ tại Incheon United. Nhưng nếu Trường đạt được yêu cầu, cậu ta sẽ là sự bổ sung đáng giá cho toàn đội".

Dẫu vậy, vị HLV này vẫn ưu ái khi tin dùng anh ở R-League, giải đấu dành cho đội hình dự bị của các CLB K-League. Ông đánh giá cao sự quyết tâm và những nỗ lực của ngoại binh người Việt Nam trong mỗi buổi tập và hi vọng Trường sẽ tiếp tục tỏa sáng tại R-League sắp tới.

Lương Xuân Trường,HLV Incheon, Xuân Trường,CLB Incheon Utd,Incheon Utd,Xuân Trường, k-league,HAGL, tuấn anh, công phượng

Anh cũng tỏa sáng với pha kiến tạo quan trọng tại R-League

Về phía Lương Xuân Trường, cầu thủ này cũng hi vọng sẽ sớm được thi đấu cùng đội một Incheon Utd. Điểm yếu của Trường là vấn đề thể lực và anh cho biết sẽ cố gắng cải thiện điều này bên cạnh kỹ năng phòng ngự để phối hợp tốt hơn với các đồng đội.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HLV Incheon Xuân Trường CLB Incheon Utd Incheon Utd Xuân Trường k-league HAGL tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT