Quảng cáo

Xuân Trường chuẩn bị có hợp đồng khủng tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 08/04/2016 04:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo tin tức mới cập nhật, tiền vệ đang thi đấu cho Incheon Utd Lương Xuân Trường sẽ nhận một hợp đồng tài trợ khủng từ một ngân hàng danh tiếng Hàn Quốc.

VIDEO: Pha kiến tạo đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo Incheon Utd

Sang Hàn Quốc một thời gian chưa lâu, tuy nhiên tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhanh chóng xác định được một chỗ đứng trong con mắt đánh giá của những người làm truyền thông cũng như kinh doanh tại Hàn Quốc. Không chỉ thường xuyên được báo chí tại đất nước Kim chi đề cập tới, mới đây ngôi sao này còn nhận được một hợp đồng quảng cáo béo bở của một ngân hàng tại Hàn Quốc.

Được biết, theo chiến lược marketing mới trong kinh doanh, một ngân hàng Hàn Quốc đã mời tiền vệ này làm đại diện độc quyền để quảng bá hình ảnh của họ tại thị trường Việt Nam. Thương vụ này được dự đoán sẽ mang lại cho Xuân Trường một số tiền bản quyền hình ảnh khá lớn.

Xuân Trường, Lương Xuân Trường , xuan truong, luong xuan truong, incheon utd, k-league, hagl, bầu đức, tuấn anh, công phượng, bóng đá việt nam ,đt viet nam, v-league, huu thang, nguyen huu thang, hlv huu thang

Xuân Trường sắp nhận hợp đồng khủng

Nói về bản hợp đồng dành cho Xuân Trường, một đại diện của ngân hàng này cho biết: “Lương Xuân Trường là một tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Anh ấy không những được đánh giá cao về chuyên môn mà còn có một lượng fan đông đảo không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Hàn Quốc. Vì vậy chúng tôi đã quyết định sẽ mời Lương Xuân Trường làm đại diện độc quyền hình ảnh ngân hàng tại Việt Nam”.

Về phần mình, ‘gà cưng’ của bầu Đức cũng rất sung sướng, vinh dự xen lẫn sự hồi hộp khi được nhận đề nghị này, anh tâm sự: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi biết tới hợp đồng này. Khi còn ở Việt Nam, tôi cũng đã từng ký hợp đồng quảng cáo với các đồng đội nhưng ký một mình như thế này thì mới là lần đầu tiên”.

Mặc dù chưa công bố số tiền tài trợ cho hợp đồng quảng cáo này tuy nhiên chắc chắn ngân hàng Hàn Quốc sẽ bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho thương vụ này. Hiện, hợp đồng quảng cáo của Xuân Trường chỉ có thời hạn trong năm nay, nhưng nếu anh thể hiện tốt trong màu áo CLB Incheon, rất có thể sẽ không chỉ một, mà còn nhiều thỏa thuận hợp tác nữa sẽ tới với tài năng của HAGL trong tương lai không xa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường xuan truong luong xuan truong incheon utd k-league hagl bầu đức tuấn anh công phượng bóng đá việt nam đt viet nam v-league huu thang nguyen huu thang hlv huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT