Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/4: Tiết lộ bất ngờ sau màn tỏa sáng của Xuân Trường

Thứ tư, 06/04/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiết lộ bất ngờ sau màn tỏa sáng của Xuân Trường, Barca và Bayern ca khúc khải hoàn ở Champions League, Conte đối mặt với lệnh cấm chỉ đạo 6 tháng... là những tin chính trong sáng 6/4.

VIDEO: Pha kiến tạo đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo Incheon Utd

Tiết lộ bất ngờ sau màn tỏa sáng của Xuân Trường

Chiều qua 5/4, Xuân Trường đã được ra sân tại R-League (giải đấu giành cho các đội dự bị) trong cuộc đọ sức giữa Incheon và FC Goyang. Ở trận đấu này, tiền vệ người Việt Nam đã để lại ấn tượng với lối chơi chững chạc và đặc biệt là pha kiến tạo đẹp mắt ở phút 26 giúp đồng đội lập công.

Tin thể thao 6/4, Xuân Trường, Incheon, Champions League, Barca 2-1 Atletico, Bayern 1-0 Benfica, Conte, tin thể thao, AFC Champions League 2016

Xuân Trường đã chuẩn bị rất kỹ trước màn ra mắt Incheon

Theo tiết lộ, để có màn ra mắt thành công nhất, Xuân Trường đã chuẩn bị hết sức kỹ càng. Ngoài việc tập luyện, cầu thủ HAGL đã xin băng hình các trận đấu trước đó của đội nhà nhằm hiểu hơn về đồng đội, qua đó dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Thực tế, tiền vệ người Tuyên Quang đã có màn trình diễn tốt trong lần đầu được ra sân.

Nói về trận đấu ngày hôm qua, Xuân Trường cho biết mình vẫn chưa hài lòng. “Tôi cảm thấy đôi chút thất vọng bởi mối liên kết với đồng đội chưa thực sự tốt. Đặc biệt tôi cần cải thiện kỹ năng phòng ngự. Tôi cảm thấy bản thân còn nhiều điểm phải nỗ lực để bù đắp. Nếu có cơ hội tiếp theo, tôi sẽ lại cố hết sức”.

Barca và Bayern ca khúc khải hoàn ở Champions League

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã có trận đấu không hề dễ dàng trước đội khách Benfica. Sau 90 phút thi đấu, 'Hùm Xám' chỉ có được bàn thắng duy nhất của Vidal ở phút thứ 2. Cách biệt 1 bàn rõ ràng là không đủ để Pep và các học trò cảm thấy hài lòng.

Trong khi đó ở trận còn lại, Barca đã có chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid. Torres giúp đội khách vượt lên nhưng sau đó anh lĩnh thẻ đỏ (2 thẻ vàng) và khiến Atletico chơi với 10 người ngay từ phút thứ 35. Với lợi thế chơi hơn người, Barca có hai bàn thắng đều do công của Suarez, ấn định thắng lợi 2-1 trên sân nhà. Kết quả này cũng không thực sự khiến Barca cảm thấy hài lòng.

Conte đối mặt với lệnh cấm chỉ đạo 6 tháng

Không lâu sau khi đồng ý dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte đã phải đối mặt với lệnh cấm chỉ đạo trong vòng 6 tháng. Nguyên nhân xuất phát từ vụ bê bối dàn xếp tỷ số hồi năm 2011 mà tân HLV Chelsea được cho là có dính líu tới. Ở thời điểm đó, Conte bị cáo buộc đã không báo cáo nhà chức trách dù biết về đường dây dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Siena và Albinoleffe tại Serie B.

Trước đó, khi còn dẫn dắt Juventus, Conte cũng đã phải nhận án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng vì lý do nói trên.

Tuy nhiên mới đây, Công tố viên của vụ án trên đề nghị phải có thêm án phạt dành cho HLV Conte và mức án đó sẽ là cấm chỉ đạo thêm 6 tháng cùng 8.000 euro tiền phạt. Nếu đề nghị được thông qua, đây quả là một cú sốc lớn không chỉ với Conte mà còn với BLĐ Chelsea.

Bình Dương đá AFC Champions League trong chiều nay

Chiều nay, B.Bình Dương sẽ bước vào lượt trận thứ 4 AFC Champions League 2016. Ở trận này, đội bóng đất Thủ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đội đầu bảng Jeonbuk Hyundai Motors. Ở trận lượt đi, B.Bình Dương đã thất thủ 0-2. Trận đấu này diễn ra lúc 17h00 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Đêm nay Champions League tiếp tục khởi tranh

Rạng sáng ngày 7/4, hai trận tứ kết tiếp theo sẽ diễn ra. Đó là cuộc đọ sức giữa PSG và Man City, Wolfsburg và Real Madrid. Cả hai trận đấu này đều diễn ra lúc 1h45 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 6/4 Xuân Trường Incheon Champions League Barca 2-1 Atletico Bayern 1-0 Benfica Conte tin thể thao AFC Champions League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT