Quảng cáo

Xuân Trường nói gì sau màn ra mắt ấn tượng ở Incheon United?

Thứ ba, 05/04/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có một pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và giúp Incheon United giành chiến thắng chung cuộc 2-0, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Chiều nay, Xuân Trường có màn ra mắt trong màu áo Incheon United. Ở trận đấu dành cho các cầu thủ dự bị này, Xuân Trường thi đấu nổi bật và đóng góp một pha kiến tạo, giúp Incheon vượt qua Goyang Zaicro FC với tỉ số 2-0.

Xuân Trường, Incheon United, tien ve Xuan Truong, Goyang Zaicro FC, K-League

Xuân Trường có màn ra mắt thành công trong màu áo Incheon

Sau trận đấu này, tiền vệ người Việt Nam đã có những chia sẻ: "Tôi rất vui vì đội đã giành chiến thắng. Tôi cảm thấy mình đã thi đấu ổn và chỉ đóng góp một phần nhỏ vào chiến thắng này của toàn đội". Anh nói tiếp: "Có lẽ do đây là trận đầu tiên tôi được đá chính nên vẫn còn chưa thi đấu ăn ý lắm với những đồng đội của mình. Tuy nhiên những phút sau đó tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều".

Incheon United đã thua ở cả ba trận đầu tiên của họ ở K-League và Xuân Trường đã lên tiếng động viên đồng đội và khích lệ NHM: "Đây mới chỉ là khởi đầu và K-League luôn là sân chơi rất khó khăn. Chúng tôi phải tiến lên từng bước, từng bước một để cải thiện phong độ và giành những chiến thắng gửi tặng NHM của mình. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng thi đấu và phát huy hết khả năng mà tôi có cho đội bóng này" - Trang chủ Incheon dẫn lời Xuân Trường.

Trong bài viết về trận đấu này, phía Incheon cũng đánh giá cao màn ra mắt của Xuân Trường: "Trong màn ra mắt chính thức đầu tiên tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã có một trận đấu rất thành công. Mặc dù đây không phải một trận đấu ở K-League nhưng anh đã có những đóng góp tích cực và tạo ra tầm ảnh hưởng với lối chơi của toàn đội. Xuân Trường vẫn đang chăm chỉ luyện tập và thể hiện một tinh thần rất chuyên nghiệp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United tien ve Xuan Truong Goyang Zaicro FC K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT