Quảng cáo

Xuân Trường kiến tạo, Incheon Utd đánh bại Goyang Zaicro FC

Thứ ba, 05/04/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lương Xuân Trường có một pha kiến tạo thành bàn, qua đó giúp Incheon Utd giành thắng lợi 2-0 trước Goyang Zaicro FC.

VIDEO: Pha kiến tạo đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo Incheon Utd

Đây là một trận đấu dành cho các đội dự bị đấu với nhau. Ở Hàn Quốc, các cầu thủ không được đá chính ở K-League sẽ được thi đấu với nhau ở một giải gọi là giải dành cho các cầu thủ dự bị (R-League). Đây là sân chơi nhằm giúp các cầu thủ giữ được cảm giác thi đấu và có cơ hội thể hiện mình để điền tên vào danh sách đá chính ở K-League. Trong trận gặp Goyang Zaicro FC diễn ra chiều nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ra sân đá chính.

Xuân Trường, incheon united, Goyang Zaicro FC, tiền vệ Xuân Trường, Incheon United thắng Goyang, K-League

Xuân Trường ra sân trong đội hình xuất phát của Incheon

Anh khoác áo số 60 và được bố trí đá tiền vệ trung tâm lệch cánh phải. Thể hiện được sự tự tin, Xuân Trường cùng với người đá cặp là tiền vệ Kim Se Hun đã quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyến.

Không chỉ thể hiện được sự an toàn, Xuân Trường còn chính là người đã có pha kiến tạo giúp Kim Kyung-Min ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 26. Một tình huống kiến tạo khiến rất nhiều CĐV người Hàn Quốc đưa ra những lời khen cho Xuân Trường. Trên fanpage của CLB Incheon có rất nhiều những dòng nhận xét như: "Xuân Trường đúng là một nghệ sĩ", "Ôi! Xuân Trường", "Đây chính là Xuân Trường", "Trường quá phấn khích"...

Xuân Trường, incheon united, Goyang Zaicro FC, tiền vệ Xuân Trường, Incheon United thắng Goyang, K-League

Xuân Trường mang áo số 60 ở Incheon Utd

Với hàng tiền vệ thi đấu hiệu quả, Incheon chơi lấn lướt và họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 38 do công của Hong Jeong Ryul. Tỉ số 2-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Trận đấu diễn ra sôi nổi và Xuân Trường cũng để lại nhiều dấu ấn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 và có màn thể hiện ấn tượng, Xuân Trường có thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng đấu tiếp theo tại K-League.

Một số hình ảnh của Xuân Trường:

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường incheon united Goyang Zaicro FC tiền vệ Xuân Trường Incheon United thắng Goyang K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT