Quảng cáo

Xuân Trường không được đăng ký, Incheon thua trận thứ 3 liên tiếp

Thứ bảy, 02/04/2016 17:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Incheon United tiếp tục không đăng ký tiền vệ Xuân Trường thi đấu trong chuyến hành quân đến sân của FC Seoul. Kết quả họ đã thất thủ 1-3 và đây đã là trận thua thứ ba liên tiếp của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Xuân Trường, Incheon, FC Seoul 3-1 Incheon, K-League, tien ve Xuan Truong, BXH K-League

Incheon thua trận thứ ba liên tiếp ở K-League

Rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam đã mong chờ màn ra mắt của tiền vệ Xuân Trường trong màu áo Incheon United. Tuy nhiên, do mới trở về từ đợt tập trung ĐTQG nên thể lực của cầu thủ người Việt Nam vẫn chưa được đảm bảo. Anh sẽ có cơ hội ra sân trong những trận đấu tiếp theo.

Trở lại với chuyến hành quân đầy khó khăn của Incheon đến sân của FC Seoul, 90 phút kết thúc đúng như những gì người ta dự đoán. Đội chủ nhà với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà đã không gặp nhiều khó khăn. Họ chủ động triển khai tấn công và chỉ cần 14 phút bóng lăn, Park Chu-young  đã ghi bàn mở tỉ số từ tình huống đá penalty.

Incheon United rất nỗ lực dâng lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng những nỗ lực của họ là chưa đủ để tạo nên sự khác biệt. FC Seoul đá thong dong và tới phút 61 lại là Park Chu-young lên tiếng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 90, Adriano nâng tỉ số lên 3-0 và  trong những phút còn lại, Song Je-Heon kịp mang về bàn thắng danh dự cho đội khách.

Thua trận 1-3, Incheon đã trải qua chuỗi ba trận toàn thua ở K-League mùa giải này. Sau ba trận, họ ghi được 2 bàn và để thủng lưới 8 lần, đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Với FC Seoul, với 6 điểm sau 3 trận họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon FC Seoul 3-1 Incheon K-League tien ve Xuan Truong BXH K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT