Quảng cáo

Bất ngờ với hình ảnh Lương Xuân Trường trong game FO 3

Thứ sáu, 01/04/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của HAGL đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trong phiên bản quốc tế của FIFA Online 3 sau một thời gian chờ đợi của NHM Việt.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận gặp Iraq

Như báo giới nước nhà đã đưa tin, Lương Xuân Trường - cầu thủ trẻ của HAGL đang thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Incheon United (Hàn Quốc), đã chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam được xuất hiện trên tựa game quốc tế FIFA Online 3. Trước đó, phiên bản FO3 tại Việt Nam đã cho ra mắt bộ ba danh thủ Việt Nam là Huỳnh Đức, Hồng Sơn và Công Minh, tuy nhiên đây chỉ là phiên bản ‘Việt hóa’ và không xuất hiện ở tất cả các quốc gia đang phổ biến trò chơi này.

Lương Xuân Trường,HAGL,FIFA Online 3,HAGL, incheon utd, k-league

Thông số của Xuân Trường trong FO3 bản tiếng Hàn Quốc

Chính vì thế, sự có mặt của cầu thủ trẻ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đang nhận được khá nhiều những sự quan tâm. Trước khi được đưa vào game, nhiều tờ báo đều đồn thổi rằng chỉ số của Xuân Trường sẽ ở mức trên trung bình cho một cầu thủ trẻ, có thể vào khoảng 60 đến 62. Tuy nhiên, khi cầu thủ này chính thức có mặt trong game, nhiều fan Việt mới được một phen ngỡ ngàng.

Theo đó, mọi chỉ số của Xuân Trường đều dừng ở mức trung bình và chỉ số ở vị trí tiền vệ chỉ là 49. Tuy nhiên đối với một cầu thủ chỉ ngoài 20 tuổi và chưa một lần ra sân thi đấu cho Incheon Utd thì điều này cũng có thể chấp nhận được. Sau khi kết thúc nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Việt Nam, Xuân Trường đã bay sang Hàn Quốc hội quân để cùng CLB chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại K-League.

Tiền vệ HAGL với bộ dạng lạ mắt

Anh mang áo số 88

Xuân Trường có chỉ số kỹ thuật 3 sao, không tồi với một cầu thủ trẻ

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HAGL FIFA Online 3 HAGL incheon utd k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT