Quảng cáo

Thua trận thứ 4, đội của Xuân Trường rơi vào cơn khủng hoảng

Thứ bảy, 09/04/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Incheon United không thể gây bất ngờ tại vòng 4 K-League khi tiếp tục thất bại 2-3 trước Seongnam.

Incheon United 2-4 Seongnam, vòng 4 K-League, đội của Xuân Trường thua trận thứ 4, đội của Xuân Trường khủng hoảng, K-League

Incheon Utd thua trận thứ 4 liên tiếp

Sau 3 trận thua liên tiếp, CLB Incheon United đang rơi vào cơ khủng hoảng nghiêm trọng. Trong khi người hâm đang rất chờ đợi vào sự thay đổi của Incheon Utd thì mới đây, đội bóng của Lương Xuân Trường tiếp tục gây thất vọng với thất bại thứ 4 liên tiếp trước Seongnam với tỉ số 2-3.

Kết quả nêu trên đã được dự đoán trước, bởi Seongnam đang có phong độ rất ổn định. Trong 5 lần đối đầu trước đó, Incheon United có thành tích tốt nhất là 1 trận hòa, còn lại là thất bại.

Trở lại với 90 phút thi đấu khó khăn của Incheon United. Chỉ trong 22 phút đầu tiên, đội bóng của Xuân Trường đã bị thủng lưới tới 2 lần, những pha lập công cho Seongnam đều thuộc về cầu thủ mang áo số 10 Hwang Eui-Jo. Vài phút trước khi hiệp 1 khép lại, Incheon Utd có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 khi Song Je-Heon sút thành công quả penalty.

Hiệp đấu thứ 2 diễn ra khá hấp dẫn, ngay phút thứ 66 Incheon Utd đã có bàn quân bình 2-2 nhờ công của ngoại binh Oris. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó Seongnam lại vươn lên dẫn trước 3-2 nhờ bàn thắng của Sales. Trong những phút còn lại, các cầu thủ Incheon United đã rất nỗ lực nhưng cuối cùng họ vẫn phải chịu thất bại 2-3.

Với trận thua thứ 4 liên tiếp, Incheon United tiếp tục chìm đắm dưới đáy bảng xếp hạng K-League 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United 2-4 Seongnam vòng 4 K-League đội của Xuân Trường thua trận thứ 4 đội của Xuân Trường khủng hoảng K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT