Quảng cáo

Xuân Trường chuẩn bị có màn ra mắt ở K-League?

Thứ ba, 26/04/2016 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được ra sân thi đấu ở đội dự bị, thế nhưng điều đó lại khiến người ta tin rằng Xuân Trường sắp có màn ra mắt ở sân chơi K-League.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội gỡ hòa trước Seoul E-Land

Chiều 26/4, trái với những lần trước đó, Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu ở giải R-League (giải đấu dành cho những cầu thủ dự bị). Rất nhiều người cho rằng những hoạt động mang tính thương mại của anh thời gian qua đã ảnh hưởng tới điều này. Tuy nhiên nếu lạc quan hơn, người ta có thể tin rằng Xuân Trường đang được dưỡng sức để đá ở K-League cuối tuần này.

K-League, Xuân Trường, Xuân Trường ra mắt KLeague, Lương Xuân Trường, Incheon United, tien ve Xuan Truong

Xuân Trường sẽ được đá chính ở K-League cuối tuần này?. Ảnh: Incheon Utd

Xuân Trường đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá ở Hàn Quốc. Anh sinh hoạt và tập luyện mà không gặp quá nhiều khó khăn về ngôn ngữ cũng như những vấn đề xung quanh.

Khi được trao cơ hội, Xuân Trường đã rất biết cách thể hiện mình. Ở trận đầu đá ở Hàn Quốc, anh đã có một tình huống kiến tạo và giúp đội dự bị của Incheon giành chiến thắng. Chưa dừng lại, trận thứ hai đá chính anh tiếp tục để lại dấu ấn. Trong lúc tưởng như vô vọng, Xuân Trường lại kiến tạo thành bàn và giúp Incheon kiếm được trận hòa ở lượt trận thứ hai R-League.

Rõ ràng Xuân Trường đã có những sự tiến bộ rõ rệt trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở Hàn Quốc. HLV Kim Do-hoon đã từng nói, khi nào Xuân Trường cho thấy sự tiến bộ ông sẽ sử dụng cầu thủ này. Và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để tạo ra một sự thay đổi.

Thay đổi khi Incheon vẫn chưa thể giành chiến thắng ở K-League. Họ đang có sự khởi đầu khá tệ với 4 trận toàn thua và sau đó là 3 trận toàn hòa. Họ vẫn chưa biết cách tìm đến chiến thắng ở K-League. Vấn đề nằm ở hàng tiền vệ có phần thiếu sáng tạo.

HLV Kim Do-hoon đã nhận xét: "Xuân Trường làm tốt trong khâu tấn công nhưng còn kém ở khâu hỗ trợ phòng ngự". Điều đó đã phần nào được cải thiện tuy không nhiều. Và lúc cần một sự đột biến ở hàng tiền vệ, Xuân Trường có thể sẽ được sử dụng. Một thời điểm rất hợp lý để cầu thủ người Việt Nam có thể chứng minh năng lực của mình.

Dù chỉ là khả năng, nhưng hãy cứ tin vào điều ấy!

(Ngày 1/5 tới, Incheon sẽ tiếp đón Ulsan trên sân nhà. Ulsan hiện đứng thứ 8 trên BXH với 8 điểm sau 7 trận).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League Xuân Trường Xuân Trường ra mắt KLeague Lương Xuân Trường Incheon United tien ve Xuan Truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT