Quảng cáo

Xuân Trường không thi đấu, Incheon có trận hòa thứ 3

Thứ bảy, 23/04/2016 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Jeonbuk và Suwon Bluewings, ở vòng đấu thứ 7 vừa diễn ra đội bóng Incheon United của Xuân Trường tiếp tục cầm hòa S FC 0-0.

Nội dung chính

 

Ở hai vòng đấu trước, Incheon United đang dần vực dậy được tinh thần chiến đấu với 2 trận hòa với cùng tỉ số 1-1 trước Jeonbuk và Suwon Bluewings. Thành tích này không đáng kể, nhưng nó rất quan trọng với đội bóng mới của Lương Xuân Trường, bởi trước đó họ đã trải qua 4 trận thua liên tiếp.

Incheon United, Xuân Trường, tin tức xuân trường, Incheon hòa trận thứ 3, xuân trường tại Hàn Quốc

Incheon Utd xuất sắc cầm hòa Suwon FC

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, Incheon United tiếp tục trải qua nhiều khó khăn khi đối đầu với Suwon FC. Dù không được đánh giá cao như đối phương, nhưng các cầu thủ Incheon United vẫn duy trì được tâm lý khá tốt. Trong toàn bộ thời gian của trận đấu, họ đã ngăn chặn được toàn bộ các tình huống tấn công của Suwon, qua đó mang về được 1 điểm sau trận hòa 0-0.

Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Incheon United tại K-League 2016. Sau trận đấu này, Incheon Utd tiếp tục nằm dưới đáy BXH khi chỉ có 3 điểm sau 7 vòng đấu.

Ở trận đấu nêu trên, cái tên người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng ra sân là Lương Xuân Trường tiếp tục không được Incheon United đăng ký dự K-League. Trước đó, tiền vệ này đã có 2 trận khoác áo đội dự bị Incheon Utd thi đấu tại R-League. Trong hai trận này, Xuân Trường đều có những pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn giúp đội trẻ của Incheon United giành được kết quả khả quan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Xuân Trường tin tức xuân trường Incheon hòa trận thứ 3 xuân trường tại Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT