Quảng cáo

Xuân Trường cổ vũ HAGL từ Hàn Quốc

Chủ nhật, 24/04/2016 17:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đang thi đấu xa quê hương Lương Xuân Trường vẫn có cách riêng của mình để cổ vũ các đồng đội cũ tại V-League.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội gỡ hòa trước Seoul E-Land

Trưởng thành từ lò đào tạo HAGL – JMG, tiền vệ Lương Xuân Trường là một trong những cái tên nổi bật nhất trong số những cầu thủ trẻ hiện tại của bóng đá Việt Nam, bên cạnh Công Phượng và Tuấn Anh. Cả 3 cầu thủ từng ăn tập tại đội bóng phố núi kể từ khi còn là những đứa trẻ nay đang “du học” ở những phương trời xa xứ, với mong muốn hoàn thiện bản thân để có thể cống hiến cho nền bóng đá nước nhà. Xa quê, xa nhà, xa đồng đội, rõ ràng là “những đứa con của bầu Đức” đang rất nhớ những trận cầu tại Việt Nam.

Xuân Trường cổ vũ HAGL từ Hàn Quốc, Xuân Trường, HAGL, HAGL vs SLNA, Lương Xuân Trường, Xuân Trường HAGL, Xuân Trường Incheon United, Incheon United, K-League, R-League

Dòng trạng thái của Xuân Trường trên mạng xã hội Instagram

Mới đây nhất, trong cuộc đấu vô cùng đáng chú ý tại V-League giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An, 2 đội bóng có lò đào tạo nổi bật nhất Việt Nam, Lương Xuân Trường đã động viên các đồng đội cũ. Trên MXH Instagram của mình, cầu thủ người Tuyên Quang này viết: “Sân lại đầy rồi. Tự hào quá. Anh em cố đá cho Hải Quế (biệt danh của Quế Ngọc Hải - pv) thua đê", kèm theo một bức hình anh đang xem trực tiếp trận đấu này trên máy tính xách tay. Rõ ràng trong lòng của Xuân Trường (cũng như của Công Phượng và Tuấn Anh), họ vẫn luôn cổ vũ cho đội bóng HAGL dù đang không thực sự thành công ở xứ người.

Kể tử sau khi chia tay CLB HAGL và gia nhập Incheon United, Xuân Trường vẫn chưa có cơ hội ra sân tại K-League. Tuy nhiên, anh có được 2 pha kiến tạo trong 2 trận đấu tại sân chơi cho các cầu thủ dự bị R-League, 1 thành tích khá ấn tượng. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đã được thi đấu 2 trận đá tập cho Yokohama FC, còn Công Phượng vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương.

Hiện tại (18h ngày 24/4), hiệp 1 của trận đấu HAGL và SLNA đã kết thúc, 2 đội tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường cổ vũ HAGL từ Hàn Quốc Xuân Trường HAGL HAGL vs SLNA Lương Xuân Trường Xuân Trường HAGL Xuân Trường Incheon United Incheon United K-League R-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT