Sài Gòn thảm bại, đại diện Hà Nội vô địch FIFAVN Champions League

Chủ nhật, 10/06/2018 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các game thủ của Sài Gòn đã không thể chống lại sức mạnh huỷ diệt của những cái tên đến từ Hà Nội trong giải FIFAVN Champions League.

fifavn league, fifavn champions league, sai gon, ha noi, fifavn

Sáng ngày 10/6, giải FIFAVN Champions League đã diễn ra đầy sôi nổi. Đây là giải đấu quy tụ 8 game thủ xuất sắc nhất Hà Nội và TP.HCM, được tuyển chọn từ giải FIFAVN League diễn ra từ tháng 2 đến tháng 5.

Trước khi giải đấu diễn ra, người ta đã đánh giá được phần nào tương quan lực lượng của 4 game thủ Hà Nội so với các game thủ Sài Gòn. Tuy nhiên, ít ai ngờ được sự thắng thế tuyệt đối của phía Hà Nội.

fifavn league, fifavn champions league, sai gon, ha noi, fifavn

Ở trận tứ kết đầu tiên, game thủ được xem là mạnh nhất Hà Nội Hồng Quyết ra quân, đấu với top 4 của Sài Gòn là Mạnh Tùng. Và trình độ giữa hai game thủ đã được thể hiện một cách rõ nét. Trong trận lượt đi, Hồng Quyết chỉ giành chiến thắng 2-1 nhưng ở lượt về anh thắng cách biệt 4-2 để hùng dũng bước vào chơi trận bán kết.

Niềm hi vọng thứ hai của Sài Gòn được đặt vào đôi tay của Nhan Tử Quyền, người đã lên ngôi vô địch giải FIFAVN League tháng 5 vừa qua. Trước trận đấu này, Tử Quyền đã rất tự tin, dù phải đối mặt với Lê Huy Hải.

Ở trận lượt đi, Huy Hải đã vượt lên dẫn trước từ rất sớm với tỉ số 2-0 nhưng sau đó Tử Quyền cho thấy bản lĩnh không hề kém khi gỡ hoà 2-2 và trận đấu phải kết thúc với kết quả hoà 3-3. Tới trận lượt về, một lần nữa Huy Hải vượt lên dẫn 2-0 từ quá sớm. Và lần này, anh đã không còn mắc sai lầm như trận trước mà thi đấu thăng hoa để giành chiến thắng chung cuộc 5-2. Thắng 8-5 sau 2 trận, Huy Hải trở thành game thủ thứ hai của Hà Nội vào bán kết.

Và đây cũng là lúc bên phía Sài Gòn cảm thấy sốt ruột. Người thứ ba nhập cuộc là Nhật Tân, trước khí thế hừng hực của các game thủ và những người hâm mộ Hà Nội. Và quả thực, cơn ác mộng với FIFA 18 Sài Gòn đã đến bởi cái tên Lê Minh Quang. Top 2 Hà Nội đấu top 3 Sài Gòn và cái kết là tỉ số 12-3 sau 2 lượt trận.

Ba game thủ đầu tiên xuất trận đều thất bại, người cuối cùng mà Sài Gòn có thể trông cậy là Lâm Anh Tú, game thủ vô địch ba giải liền trong các tháng 2,3,4 của giải FIFAVN League. Đối thủ của Anh Tú là Gia Trung, top 4 của Hà Nội nhưng có sự tự tin cao độ.

Tưởng như Sài Gòn có thể lấy lại được thể diện nhất là khi Anh Tú thắng 2-1 ở lượt đi, thế nhưng ở trận lượt về, Gia Trung đã biến sân khấu của FIFAVN Champions League chỉ còn là của những game thủ Hà Nội. Trận lượt về anh thắng 3-0 trước Anh Tú để đưa cả 4 game thủ Hà Nội vào bán kết.

fifavn league, fifavn champions league, sai gon, ha noi, fifavn

Tại đây, Đinh Gia Trung gặp Lê Huy Hải còn Hồng Quyết đại chiến Minh Quang. Ở trận bán kết 1, Gia Trung và Huy Hải hoà 3-3 ở lượt đi nhưng lượt về Lê Huy Hải bản lĩnh hơn và thắng 3-1 để ghi tên vào chơi trận chung kết. Tới trận bán kết 2, Minh Quang đã thể hiện phong độ kém thuyết phục và chịu thua Hồng Quyết.

fifavn league, fifavn champions league, sai gon, ha noi, fifavn

Vào trận chung kết, Lê Huy Hải và Lê Hồng Quyết gặp nhau, cuối cùng Lê Hồng Quyết thắng 1-0 và lên ngôi vô địch FIFAVN Champions League.

fifavn league, fifavn champions league, sai gon, ha noi, fifavn

Kết quả chung cuộc:

- Vô địch: Lê Hồng Quyết

- Á quân: Lê Huy Hải

- Đồng hạng Ba: Lê Minh Quang, Đinh Gia Trung.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifavn champions league sai gon ha noi fifavn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT