Quảng cáo

Real dâng ngôi sao cho Arsenal để đổi lấy Sanchez

Thứ ba, 01/12/2015 19:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid rất sẵn sàng 'giải cứu' Arsenal qua cơn bão chấn thương nhưng đổi lại họ muốn có được chữ ký của Alexis Sanchez vào mùa Hè tới.

Nội dung chính

Chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng Real, Sanchez, Jese Rodriguez, Real Madrid, Arsenal, Real muốn chiêu mộ Sanchez

Sanchez trong tầm ngắm của Real Madrid

Tiền vệ người Chile mới dính phải chấn thương trong trận gặp Norwich và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang theo dõi rất sát sao tình hình của cầu thủ này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang muốn lợi dụng cuộc khủng hoảng chấn thương của Arsenal để mưu cầu lợi ích. Với Theo Walcott, Chamberlain, Welbeck, Cazorla, Coquelin... đều đang dính chấn thương, Pháo thủ thực sự rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Real Madrid sẵn sàng giải cứu The Gunners bằng cách bán hoặc cho mượn tiền đạo trẻ Jese Rodriguez trong tháng Giêng tới. Kền Kền hi vọng rằng thỏa thuận này sẽ có ích khi họ đánh tiếng chiêu mộ Sanchez vào mùa hè tới.

Đây là động thái được cho là dễ hiểu của Real Madrid. Báo chí TBN giải thích rằng khi Benzema đang dính phải quá nhiều rắc rối liên quan tới pháp luật. Ronaldo thì có thể ra đi để tới MU hay PSG thì tiền vệ người Chile chính là mục tiêu số một của Los Blancos.

Dù trước đây Sanchez đã thi đấu cho Barcelona nhưng Real vẫn sẽ cố gắng để khiến thương vụ này thành công. Được biết mức giá khởi điểm mà Real Madrid đưa ra là 35 triệu bảng. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải con số cuối cùng, Sanchez có ra đi thì giá cũng sẽ bị đẩy cao hơn rất nhiều. Vả lại, Arsenal sẽ không đồng ý bán đi ngôi sao số 1, số 2 của mình.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Real Sanchez Jese Rodriguez Real Madrid Arsenal Real muốn chiêu mộ Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT