Quảng cáo

Nóng: Ramos đòi đến Old Trafford, MU ép giá Real Madrid

Thứ ba, 30/06/2015 07:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những động thái mới nhất tại Bernabeu đang diễn biến theo chiều hướng có lợi cho Man Utd, chính vì thế họ đã hạ mức giá chiêu mộ Ramos xuống một con số thấp bất ngờ.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Sky Sport đưa tin, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức gửi lời đề nghị được rời Real Madrid trong mùa hè này.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Graham Hunter tin rằng Man Utd có thể thành công trong thương vụ này bởi Ramos đã làm rõ vấn đề với Real Madrid.

"Ramos cảm thấy bị coi thường trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Ramos cũng không hài lòng với cách CLB bỏ mặc tin đồn anh ấy muốn chuyển sang Barcelona".

Chuyển nhượng, Ramos, Man Utd, Old Trafford, Quy do, Real Madrid, ngoai hang anh, louis van gaal, mu, tin chuyen nhuong, ramos real, ramos doi sang mu

Ramos đòi sang Man Utd trong Hè này

Phản ứng tức thì sau thông tin trên, phía Man Utd cũng đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng thứ ba cho Real. Mức giá lần này Quỷ đỏ đưa ra thấp hơn rất nhiều so với con số 35 triệu bảng hay mới nhất là 42,5 triệu bảng.

Đây là nước đi được cho là rất thông minh và hợp lý của Quỷ đỏ. Ramos hiện không còn mặn mà với Real vì thế đó được cho là mức giá "thăm dò" phản ứng của Kền Kền trong những ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ramos Man Utd Old Trafford Quy do Real Madrid ngoai hang anh louis van gaal mu tin chuyen nhuong ramos real ramos doi sang mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT