Quảng cáo

Góc nhìn: MU đang lợi dụng Ramos để tăng giá De Gea

Thứ hai, 29/06/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang chơi một trò chơi thông minh trong việc theo đuổi trung vệ Sergio Ramos. Họ vẫn là kẻ chiến thắng ngay cả khi không thành công trong thương vụ này.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Manchester United muốn theo đuổi Sergio Ramos là thật nhưng nó cũng là một phần kế hoạch giúp tăng giá bán David de Gea. Những động thái của Quỷ đỏ cũng cho thấy rõ ràng rằng họ là những kẻ rất "cứng" trên TTCN.

Báo chí thế giới cho rằng Ramos đang lợi dụng Man Utd để kiếm một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn. Rất có thể nó đúng nhưng Quỷ đỏ cũng chẳng cần quá bận tâm về điều này.

Nó không giống như 2 năm trước, khi Sir Alex chuẩn bị về hưu và đảm bảo rằng Ronaldo sẽ quay lại sân Old Trafford như một món quà cho David Moyes. Nhưng không, Ronaldo đã ở lại và kiếm được một bản hợp đồng rất hậu hĩnh.

MU, Ramos, De Gea, Real Madrid, chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, thi truong chuyen nhuong, quy do, la liga, premier league, ngoai hang anh

MU đang có những bước đi khôn ngoan trên TTCN

Trường hợp của Ramos không hoàn toàn giống với Ronaldo. Cầu thủ người TBN dù cho có quyết định ở lại trong phút cuối thì với Quỷ đỏ họ vẫn sẽ thành công.

Ramos - De Gea, hai cầu thủ đang nằm trên bàn đàm phán đang là những quân cờ của Quỷ đỏ. Ramos liên tục khẳng định muốn rời Real khi chỉ còn lại 2 năm hợp đồng với Kền Kền. Đó là một yếu tố MU có thể khai thác. Nếu Real từ chối bán Ramos, MU có thể phản ứng bằng cách từ chối bán De Gea. Và họ đang làm điều đó trong vài ngày trở lại đây.

Có thể nói Ramos chính là một quân bài để Man Utd có thể gây áp lực lên Real Madrid. Real Madrid đang gặp rất nhiều vấn đề với NHM của họ. Tất cả thấy Perez chi một núi tiền để mang về danh hiệu nhưng rốt cuộc lại phải trắng tay. Chuẩn bị cho mùa giải mới và chi khoảng 20 triệu bảng để mang về De Gea không phải số tiền quá to tát vậy mà họ lại kì kèo. Đó là mấu chốt để MU gây áp lực và sẵn sàng tuyên bố có thể để De Gea ra đi sau 1 năm nữa mà không hề hối hận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ramos De Gea Real Madrid chuyen nhuong chuyen nhuong mua he thi truong chuyen nhuong quy do la liga premier league ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT