Quảng cáo

Real Madrid từ chối MU lần 2 thương vụ Sergio Ramos

Thứ hai, 29/06/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đề nghị chiêu mộ Sergio Ramos của Manchester United với giá 42,5 triệu bảng đã nhận được câu trả lời của Real Madrid.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Sergio Ramos và David de Gea đang là hai cái tên rất nóng liên quan tới hoạt động chuyển nhượng của Real và MU. Sự thiếu thân thiện trên bàn đàm phán cũng là nguyên nhân khiến cả hai CLB chưa tìm được tiếng nói chung trong những thương vụ này.

 

 

Quỷ đỏ thành Manchester đang rất quyết tâm và nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Sergio Ramos. Lời đề nghị 35 triệu bảng lần đầu của đội chủ sân Old Trafford đã bị từ chối. Chưa chịu bỏ cuộc, MU tiếp tục nâng giá lần hai lên 42,5 triệu bảng. Và cũng giống như lần đầu, Real Madrid đã tiếp tục từ chối mức giá kể trên.

Chuyển nhượng 29/6, MU chieu mo Ramos, Real từ chối MU, Real khong ban Ramos, Ramos, Sergio Ramos, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong quy do, chuyen nhuong 29/6

Real - MU vẫn đang làm khó nhau trên TTCN

Theo báo chí TBN, số tiền mà Real muốn cho thương vụ này phải là 65 triệu bảng không thiếu một xu. Mức giá cho thấy Kền Kền vẫn chưa sẵn sàng nhả người cho đối phương.

Động thái cứng rắn trong thương vụ Ramos cũng có thể được lý giải bởi động thái cũng quá cứng rắn của MU liên quan tới De Gea. Đội bóng Hoàng gia TBN khẳng định họ đang bị vòi tiền một cách quá đáng và không chi quá 13 triệu bảng cho De Gea.

Phía MU nóng gáy với thông tin trên và khẳng định họ sẽ không bán De Gea với giá rẻ và "thà để mất trắng trong mùa giải tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/6 MU chieu mo Ramos Real từ chối MU Real khong ban Ramos Ramos Sergio Ramos tin chuyen nhuong chuyen nhuong quy do chuyen nhuong 29/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT