Quảng cáo

Mourinho không muốn nói về Terry sau trận thắng nhọc West Brom

Thứ hai, 24/08/2015 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng đầy nhọc nhằn 3-2 trước West Brom đã khiến HLV Jose Mourinho muốn quên đi chiếc thẻ đỏ mà đội trưởng John Terry phải nhận.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Terry

Trận gặp West Brom đã có những khởi đầu rất may mắn và thuận lợi cho Chelsea. Họ vươn lên dẫn trước 3-1 trong hiệp 1 với sự tỏa sáng của Pedro, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của Terry đầu hiệp hai đã phá hỏng tất cả.

Chelsea chơi với 10 người, co về phòng ngự và suýt chút nữa phải chia điểm. Tuy vậy sau trận đấu HLV Mourinho tỏ ý không trách móc Terry nhưng ông cũng không muốn nhắc tới cầu thủ này.

West Brom 2-3 Chelsea, kết quả tỉ số West Brom 2-3 Chelsea, West Brom, Terry nhận thẻ đỏ, Terry thẻ đỏ, vong 3 ngoai hang anh, Jose Mourinho

Mourinho không muốn nhắc tới tấm thẻ đỏ của Terry

"Tôi không muốn nghĩ tới điều đó. Tôi thích cách mà toàn đội cố gắng thi đấu ở cuộc chiến này. Tôi đánh giá Chelsea đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Chúng tôi thường xuyên tạo ra nguy hiểm cho khung thành của đối phương mỗi khi các cầu thủ có bóng. Chelsea đã ghi được 3 bàn thắng và cùng với đó là hàng loạt cơ hội ngon ăn khác.

Khi chỉ còn 10 người, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và hàng thủ đã gặp khá nhiều khó khăn. Tôi hạnh phúc với kết quả này”.

Nói về Pedro, HLV Mourinho đã không ngớt lời ngợi khen. Ông nói thêm: “Đó là cầu thủ chất lượng. Pedro tới Stamford Bridge và ngay lập tức đã thể hiện được tài năng của mình.

Tôi  đã mong đợi màn ra mắt như vậy của Pedro. Bởi trước khi tới Chelsea, cậu ấy đã thi đấu rất hay trong những trận đấu cúp với Barcelona. Dù sao, ở thời điểm này, Pedro vẫn đang trong quá trình thích nghi với đội bóng".

Trận thắng West Brom cũng là thắng lợi đầu tiên của Chelsea tại Premier League. Với 4 điểm, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom 2-3 Chelsea Mourinho Terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT