Quảng cáo

Pedro tỏa sáng, Chelsea thắng nhọc West Brom

Chủ nhật, 23/08/2015 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Cơn mưa nặng hạt đã đổ trên sân The Hawthorns trong suốt 90 phút. Một cơn mưa bàn thắng cũng được West Brom và Chelsea tạo ra với thắng lợi chung cuộc thuộc về The Blues.

Chelsea bước vào trận đấu thứ ba tại Premier League với quyết tâm rất cao. Họ tung bản hợp đồng mới Pedro vào sân ngay từ đầu. Người chơi cao nhất là Diego Costa, một đội hình giàu sức tấn công với hy vọng sẽ mang về thắng lợi cách biệt cho Chelsea.

Khởi đầu trận đấu West Brom là những người chơi tốt hơn. Tận dụng những sai lầm ở hàng phòng ngự The Blues, West Brom thường xuyên sử dụng những đường bóng dài. Cơ hội mở tỉ số đã đến sau khi Matic phạm lỗi trong vòng cấm nhưng đáng tiếc Morrison đã không thể ghi bàn trên chấm 11m. Cú sút đi vào giữa khung thành đã không thắng được cái chân của Courtois.

Thoát chết trong gang tấc, Chelsea đã được hưởng phúc bằng bàn thắng của Pedro. Một pha xử lý đơn giản cùng với chút may mắn giúp Pedro có bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt The Blues.

West Brom 2-3 Chelsea, trực tiếp West Brom 2-3 Chelsea, link xem West Brom vs Chelsea, link sopcast West Brom vs Chelsea, truc tiep bong da, West Brom, Chelsea, vong 3 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Chelsea thắng nhọc West Brom trong cơn mưa nặng hạt

Tiếp đà hưng phấn, không lâu sau Chelsea có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lại là Pedro với cú sút chìm đưa bóng đi ngang khung thành West Brom, Costa có mặt đúng lúc đệm bóng đi nhẹ vào khung thành. Tỉ số 2-0 cùng thế trận tốt dường như khiến người ta nghĩ tới một trận đấu nhàn hạ cho Chelsea.

Tuy nhiên bàn thắng của Morrison ở cuối hiệp một đã thức tỉnh tất cả những ai có suy nghĩ đó. Có bàn thắng nhưng West Brom lại gục ngã rất nhanh, trước khi trận đấu bước vào giờ nghỉ 3 phút, họ lại để Chelsea vượt lên. Tỉ số 3-1 được giữ hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, một biến cố lớn đã khiến Chelsea rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. John Terry phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp, Chelsea chỉ còn chơi với 10 người ở phút 54.

Chơi thiếu người, Chelsea co về phòng ngự. West Brom nỗ lực tấn công và có bàn rút ngắn tỉ số do công Morrison. Những phút còn lại đội chủ nhà nỗ lực tấn công và dồn Chelsea vào chân tường nhưng họ thiếu đi chút chính xác để có được bàn thắng gỡ hòa.

Thất thủ 2-3, West Brom tiếp tục ngụp lặn ở nhóm đội cuối bảng. Trong khi đó Chelsea có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này.

Diễn biến chi tiết

HẾT GIỜ. 3-2 CHO CHELSEA

82': West Brom đang liên tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên sự thiếu chính xác khiến họ chưa thể có bàn gỡ hòa.

75': Nguy hiểm! Costa nhận đường chuyền tinh tế của Fabregas nhưng dứt điểm đưa bóng đi lên trời. Rất đáng tiếc cho Chelsea khi cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ trong thế trận bị ép sân.

70': West Brom đang tràn lên tấn công với mong muốn tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số.

62': Không vào! Chỉ với 3 cầu thủ nhưng Chelsea đã tạo nên tình huống rất nguy hiểm. Pedro căng bóng vào Costa dứt điểm nhưng bóng không đi vào lưới West Brom.

VIDEO: Morrison đánh đầu ngược tuyệt đẹp rút ngắn tỷ số cho West Brom

58': VÀOOOOOOO!!! James Morrison rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 sau tình huống đánh đầu ngược rất hiểm hóc làm bó tay Courtois.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Terry

54': Thẻ đỏ trực tiếp. John Terry cản phá cầu thủ West Brom và anh nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Chelsea chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

52': Chelsea vẫn đang tiếp tục triển khai tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng, dường như sau hai trận không thành công The Blues đang rất khát khao ghi nhiều bàn thắng.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU...

West Brom vs Chelsea, trực tiếp West Brom vs Chelsea, link xem West Brom vs Chelsea, link sopcast West Brom vs Chelsea, truc tiep bong da, West Brom, Chelsea, vong 3 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Thời lượng bóng lăn trong hiệp 1

45': HẾT HIỆP 1.

VIDEO: Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của  Azpilicueta cho Chelsea

42': VÀOOOOO!!! Azpilicueta dứt điểm đưa bóng đi nhẹ vào góc xa khung thành West Brom sau pha tì đè kiến tạo rất tốt của Diego Costa. 3-1 cho Chelsea.

40': RẤT NGUY HIỂM! Willian dứt điểm quá tồi sau đường chuyền như dọn cỗ của Pedro. Tỉ số vẫn là 2-1 cho Chelsea.

VIDEO: Morrison ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho West Brom

36': VÀOOOOOOOO!!! West Brom rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. James Morrison dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Courtois.

30': VÀOOOOOOOOO!!! Diego Costa dứt điểm dễ dàng đưa bóng vào lưới trống sau tình huống dứt điểm của Pedro. 2-0 cho Chelsea.

VIDEO: Diego Costa là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea

27': Chelsea chưa thể tạo thêm những tình huống tấn công nguy hiểm. West Brom vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công.

20': VÀOOOOOOOO!!! Pedro ghi bàn mở tỉ số sau pha phối hợp đẹp mắt với Costa. 1-0 cho Chelsea.

VIDEO: Pha sút pen không thành công của cầu thủ West Brom

14': KHÔNG VÀO!!! Cú sút penalty của James Morrison bên phía West Brom không thành công, thủ môn Courtois dù đổ người nhưng vẫn dùng chân phá được bóng, Chelsea vẫn bảo toàn được tỉ số hòa 0-0

West Brom vs Chelsea, trực tiếp West Brom vs Chelsea, link xem West Brom vs Chelsea, link sopcast West Brom vs Chelsea, truc tiep bong da, West Brom, Chelsea, vong 3 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Thủ môn Courtois xuất sắc cản phá tình huống đá phạt đền của West Brom

13': Penalty!!! Matic đã phạm lỗi với cầu thủ Callum McManaman của West Brom trong vòng cấm.

West Brom vs Chelsea, trực tiếp West Brom vs Chelsea, link xem West Brom vs Chelsea, link sopcast West Brom vs Chelsea, truc tiep bong da, West Brom, Chelsea, vong 3 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Tình huống phạm lỗi của Matic với cầu thủ West Brom trong vòng cấm

12': NGUY HIỂM! Một đường chuyền vượt tuyến đã giúp Rondon có cơ hội dứt điểm rất nguy hiểm, hàng phòng ngự Chelsea đang tỏ ra khá mất cảnh giác.

10': Diễn biến trận đấu đang chậm lại. Chelsea kiểm soát trận đấu và tìm mọi phương án tấn công, tuy nhiên trước hàng phòng ngự dày đặc của West Brom họ vẫn chưa thể làm nên chuyện.

5': RẤT NGUY HIỂM! Diego Costa có tình huống xử lý khéo léo trong vòng cấm và tung ra cú sút dứt điểm nguy hiểm, tuy nhiên bóng đã đi chệch khung thành West Brom.

4': RẤT NGUY HIỂM! West Brom có cơ hội rất tốt mở tỉ số nhưng họ đã không tận dụng thành công.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Sân The Hawthorns đang đổ mưa.

Đội hình ra sân: 

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Brunt, Morrison, Fletcher (c), Yacob, McClean, McManaman, Rondon.

Dự bị: Rose, Chester, Lescott, Gnabry, Gardner, Anichebe, Lambert.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta; Matic, Fabregas; Pedro, Willian, Hazard; Diego Costa.

Dự bị: Begovic, Cahill, Mikel, Loftus-Cheek, Traore, Remy, Falcao.

Trọng tàiMark Clattenburg

West Brom vs Chelsea, trực tiếp West Brom vs Chelsea, link xem West Brom vs Chelsea, link sopcast West Brom vs Chelsea, truc tiep bong da, West Brom, Chelsea, vong 3 ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Chelsea tìm kiếm thắng lợi đầu tay tại Premier League năm nay

Đội hình dự kiến:

West Brom: Myhill – Brunt, Lescott, McAuley, Dawson – Berahino, Fletcher, Yacob, Morrison, McManaman – Rondon.

Chelsea: Courtois – Rahman, Zouma, Cahill, Azpilicueta – Matic, Ramires, Hazard, Fabregas, Willian – Costa.

Thống kê:

- West Brom đã đánh bại Chelsea 3-0 trên sân nhà cuối mùa trước, thất bại nặng nhất mà Jose Mourinho phải nhận tại Premier League (PL).

- Không đội nào đánh bại West Brom nhiều lần hơn Chelsea tại PL (13 lần, bằng với Arsenal).

- Không đội nào chỉ giành 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên mà vô địch bóng đá Anh sau Liverpool mùa 1981/82.

- 6 thất bại gần nhất của Mourinho tại PL đều trước những người đồng nghiệp có họ bắt đầu bằng chữ P (Pulis, Poyet, Pardew, Pochettino, Pulis, Pellegrini).

- Tony Pulis đã từng đánh bại Mourinho 2 lần tại PL. Chưa ai từng có 3 lần thắng đội bóng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

- Hai cựu HLV của Chelsea là Roberto Di Matteo và Andre Villas-Boas đều bị sa thải sau trận đấu với West Brom.

- 17 trong số 20 bàn mà Saido Berahino ghi cho West Brom mùa trước tới trên sân nhà.

- Chelsea đã để các đối thủ dứt điểm tới 18 lần trúng đích chỉ sau 2 trận tại PL 2015/16.

- Trong 19 trận vừa qua tại PL, chỉ 1 lần West Brom cầm bóng nhiều hơn đối thủ.

- Chelsea mới chỉ 1 lần thua 2 trận liên tiếp tại PL dưới thời Mourinho đó là vào tháng 5/2006 (khi đó Chelsea đã vô địch).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Chelsea trực tiếp West Brom vs Chelsea vong 3 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT