Quảng cáo

Memphis Depay "lột xác" đáng kinh ngạc!

Chủ nhật, 22/11/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận thắng nhạt nhòa của Man Utd trước Watford có hai điểm sáng: sự xuất thần như thường lệ của De Gea và màn "lột xác" đáng kinh ngạc của Memphis Depay.

Video clip bàn thắng: Watford - Man Utd (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

4 vòng liên tiếp ngồi dự bị ở Premier League có lẽ là liều thuốc bổ với Memphis Depay. Trở lại với đội hình xuất phát, tiền vệ người Hà Lan đã không khiến ông thầy Louis van Gaal cảm thấy thất vọng.

Watford 1-2 MU, kết quả tỉ số Watford 1-2 MU, Memphis Depay, manchester united, watford, premier league, vong 13 ngoai hang anh, van gaal

Memphis Depay chơi tiến bộ rõ rệt

Depay là người mở tỉ số cho Quỷ đỏ, mở ra một thế trận tương đối dễ dàng. Sau bàn thắng ấy, Quỷ đỏ dù không tấn công được nhiều nhưng họ đá thong thả, nhàn nhã. Cách chơi của Man Utd ở trận đấu này khá phóng khoáng, đơn giản. Điều này tương đồng với những gì Depay thể hiện, anh không còn là con 'tắc kè hoa' thích xử lý bóng màu mè, rườm rà nữa.

Ở trận này, Memphis Depay giản lược tối đa sự rườm rà mà thay vào đó là sự đơn giản. Tư duy của Depay như lột xác, anh cầm bóng nhưng không ham rê dắt, chịu khó quan sát xung quanh và đưa ra những giải pháp xử lý tương đối nhanh.

Sự đơn giản ấy giúp Depay có thể di chuyển nhiều hơn, có nhiều khoảng trống khi có bóng. Trong một tình huống khá nhạy cảm, Depay phá bẫy việt vị và dứt điểm tung lưới Watford. Một bàn thắng rất đáng khen ngợi.

Kỹ thuật và tốc độ cũng là những thứ đã được cầu thủ này kết hợp tương đối tốt. Không lạm dụng kỹ thuật, không còn những đường bóng đi vào chỗ tối, Depay luôn cố gắng xoay sở để chọn ra giải pháp tối ưu nhất. Đó là những gì mà NHM Quỷ đỏ ghi nhận ở cầu thủ trẻ này.

 

 

Sau một thời gian dài không được trọng dụng, khi cơ hội trở lại Depay đã biết tận dụng nó. HLV Louis van Gaal cười rất tươi khi thấy Depay ghi bàn, những chỉ bảo của ông đã có tác dụng. Với một cầu thủ trẻ, sự tự nhận thức về những cái được và chưa được của bản thân là vô cùng quan trọng. Dù chưa thể khẳng định Depay đã hoàn toàn thay đổi nhưng với những tín hiệu khả quan trên, người ta có cơ sở để tin rằng Depay đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford 1-2 MU kết quả tỉ số Watford 1-2 MU Memphis Depay manchester united watford premier league vong 13 ngoai hang anh van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT