Quảng cáo

Man Utd: Thắng ít, lo nhiều!

Chủ nhật, 22/11/2015 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rời sân Vicarage Road với ba điểm trong tay, tuy nhiên Manchester United cũng không thể quá vui mừng về chiến thắng này. Trước mắt, 'Quỷ đỏ' còn quá nhiều nỗi lo phải giải quyết.

Video clip bàn thắng: Watford - Man Utd (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Bastian Schweinsteiger đã mang lại cảm xúc vui mừng tột cùng cho các CĐV Quỷ đỏ. Trong phút giây hiếm hoi anh tỏa sáng, M.U đã giành được ba điểm và tạm leo lên ngồi đầu BXH. Cùng với bàn thắng của Memphis Depay lúc đầu trận, đó có lẽ là hai khoảnh khắc khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy vui nhất. Còn ở phần lớn thời gian hai hiệp, đã có những sự lo lắng 'không hề nhẹ'.

Watford 1-2 MU, kết quả Watford 1-2 MU, tỉ số Watford 1-2 MU, Watford, Manchester United, vong 13 premier league, ngoai hang anh, van gaal, rooney, martial, young, herrrera chan thuong

Man Utd đối mặt với bão chấn thương nghiêm trọng

Kỳ thực khi Memphis Depay ghi bàn mở tỉ số, nhìn vào thế trận và sức phản kháng của Watford, CĐV MU không quá lo lắng đội nhà sẽ bị gỡ hòa. Sự lo sợ đó chỉ đến khi Rojo phạm lỗi trong vòng cấm và tỉ số được quân bình khi trận đấu chỉ còn vài phút là hết giờ. Đến lúc này tất cả mới lo rằng Quỷ đỏ sẽ bị chia điểm một cách đáng tiếc, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Trước khi bị gỡ hòa, Quỷ đỏ tấn công thiếu đường nét. Họ không quyết tâm ghi thêm bàn và dồn ép đối phương liên tục. Những đường triển khai tấn công tỏ ra phóng khoáng nhưng rời rạc. Trong một trận đấu hiếm hoi Depay cho thấy sự đơn giản và hiệu quả nhưng nhịp độ tấn công của 'Quỷ đỏ' là quá chậm và thiếu sức sáng tạo.

Trận đấu cứ trôi qua trong sự tẻ nhạt cho tới khi những phút đầu hiệp 2 bắt đầu. MU bất ngờ muốn đánh phủ đầu đối phương nhưng rốt cuộc cũng không thành. CĐV Quỷ đỏ đã thực sự lo lắng về cách chơi của đội nhà khi họ thiếu đi những nhân tố chủ chốt.

Không những thế, điều khiến Van Gaal và NHM Man Utd cảm thấy lo nhất là những ca chấn thương xảy đến liên tục. Sau đường kiến tạo thành bàn không lâu, Herrera rời sân do không thể tiếp tục thi đấu. Sau đó đến lượt Phil Jones. Ở những phút cuối trận, Ashley Young có dấu hiệu bị đau nhưng do hết quyền thay người nên anh phải tiếp tục thi đấu. Tính ra, Quỷ đỏ đích thị đang dính phải cơn bão chấn thương.

 

 

Luke Shaw, Valencia, Carrick, Rooney, Martial, Herrera, Jones, với tính hình này Quỷ đỏ đang thực sự lo lắng trước trận gặp PSV vào hồi giữa tuần tới. Có thể Rooney, Martial sẽ trở lại, nhưng rõ ràng nỗi lo về tình trạng chấn thương không thể khiến Van Gaal cảm thấy hài lòng.

Thắng chật vật Watford với những ca chấn thương chưa rõ nặng nhẹ của vài cầu thủ, đây là cái giá có phần 'hơi đắt' với Manchester United!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford 1-2 MU kết quả Watford 1-2 MU tỉ số Watford 1-2 MU Watford Manchester United vong 13 premier league ngoai hang anh van gaal rooney martial young herrrera chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT