Quảng cáo

Watford vs MU: Khi 'Quỷ đỏ' trọng thương - 19h45, 21/11

Thứ bảy, 21/11/2015 18:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ không thể có sự phục vụ của một loạt những cầu thủ trụ cột, đây là thách thức không nhỏ cho thầy trò Louis van Gaal trước chuyến hành quân đến thánh địa của Watford.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP WATFORD VS MU 19H45 - 21/11

>>> LINK SOPCAST WATFORD VS MU 19H45 - 21/11

Watford vs MU, link xem Watford vs MU, truc tiep Watford vs MU, Watford, Manchester United, Premier League, vong 13 NHA, lich thi dau NHA, Van Gaal, Martial, Rooney, Fellaini

Man Utd mất nhiều cầu thủ quan trọng trước trận gặp Watford

Manhester United đã phải đón nhận những tin rất buồn trước trận gặp Watford. HLV Louis van Gaal xác nhận 'Quỷ đỏ' sẽ không thể có sự phục vụ của rất nhiều những cái tên quan trọng. Đó là Martial, Carrick, Fellaini bị chấn thương, là thủ quân Wayne Rooney đột ngột bị 'ốm'.

Hàng công "Quỷ đỏ" hiện tại chỉ còn lại duy nhất James Wilson, tuy nhiên cầu thủ này cũng chưa chắc được sử dụng. HLV Van Gaal khẳng định ông cần cân nhắc kỹ trước khi trao cơ hội cho Wilson. Như vậy, MU đến sân của Watford với nỗi lo lớn trên hàng công, 'Quỷ' săn mồi chẳng khác nào không móng vuốt.

Hồi đầu mùa, MU thể hiện mình là đội bóng đặc biệt nguy hiểm bởi khả năng nổ súng ở mọi tuyến. Từ hậu vệ cho tới tiền vệ, họ luôn biết cách ghi bàn ở những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, bây giờ đó lại là mối lo ngại lớn cho Van Gaal.

Họ từng trải qua chuỗi vài trận tịt ngòi liên tiếp. Những cái tên thường xuyên nổ súng ở hàng tiền vệ như Mata hay Herrera cũng không còn quá sắc bén. Giải pháp thi đấu mà không có những tiền đạo đẳng cấp sẽ là bài toán với HLV Van Gaal ở thời điểm này.

 

 

Đây đã là thời điểm quan trọng, một giai đoạn mà cơ hội đang được trao cho MU. Họ chỉ phải gặp những đội bóng tầm trung trong thời gian sắp tới, trong khi đó những đối thủ lại gặp nhiều khó khăn hơn. Cần tận dụng mọi cơ hội để giành những số điểm tối đa và bứt lên là điều mà MU phải hướng tới.

Watford đang đứng ở vị trí thứ 11 với 16 điểm, cùng với lợi thế sân nhà, họ không phải là đối thủ dễ chơi. Lực lượng mỏng cùng nhiều vấn đề khác còn tồn tại, liệu rằng Quỷ đỏ sẽ thể hiện bộ mặt thế nào trước Watford?!.

Trận đấu giữa Watford vs MU sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 21/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến:

Watford: Gomes;  Nyom, Cathcart, Britos, Ake; Anya, Capoue, Watson, Abdi; Deeney, Ighalo.

Man Utd: De Gea; Young, Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Depay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Watford vs MU link xem Watford vs MU truc tiep Watford vs MU Watford Manchester United Premier League vong 13 NHA lich thi dau NHA Van Gaal Martial Rooney Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT