Quảng cáo

“Tôi chỉ muốn chơi cho Arsenal trong số các đội bóng Ngoại Hạng Anh”

Thứ năm, 19/11/2015 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là câu trả lời của sao mai 17 tuổi người Nigeria khi được hỏi về đội bóng trong mộng tại nước Anh.

Ngôi sao tuyển U17 Nigeria Kelechi Nwakali đang là gương mặt sáng giá trong số những cầu thủ trẻ tới từ lục địa đen ở thời điểm hiện tại. Với tài năng thiên bẩm của mình, Nwakali đã dẫn dắt ĐT U17 Nigeria vượt qua tất cả các đối thủ và lên ngôi vô địch giải U17 thế giới 2015 đã diễn ra tại Chile vào cuối tháng trước.

Đó là câu trả lời của sao mai 17 tuổi người Nigeria khi được hỏi về đội bóng trong mộng tại nước Anh

Nwakali (số 10) nhận thưởng tại VCK U17 Thế giới 2015

Về cá nhân, Nwakali cũng đã vinh dự nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc của giải đấu do BTC giải U17 Thế giới trao tặng. Anh hiện tại đang thử việc tại Man City cùng người anh trai Chidiebere. Tuy nhiên, khi được chia sẻ với kênh MTNFootball của Nigeria, nhà vô địch World Cup tâm sự: “Tôi thực sự muốn được thi đấu cho Arsenal. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời tại Premier League và cũng là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới mà tôi mơ ước có cơ hội thi đấu”.

Tiền vệ tấn công này cũng cho biết anh đã nhận được những lời mời từ Chelsea, Liverpool, hay Man City tuy nhiên điều đó vẫn không thực sự hấp dẫn bằng việc được thi đấu tại Emirates với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV Pháo thủ. 

Liên quan tới trường hợp của tiền vệ sinh năm 1991 của Napoli Jorginho, anh đang là tâm điểm của cuộc đua tranh giữa 3 đại gia Ngoại hạng Anh là Man Utd, Arsenal và Liverpool. Ở tuổi 23, chân sút sinh ta tại Brazil đang là trụ cột của đội hình 1 Napoli thi đấu tại Serie A mùa này. Với tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, ngôi sao người Brazil không chỉ giỏi phòng ngự nhờ khả năng phán đoán tình huống tốt, mà còn tấn công hay với những đường chuyền tuyệt vời.

Ba đại gia Ngoại hạng Anh là Man Utd, Arsenal và Liverpool đều muốn chữ ký của Jorginho

Sau khi được Napoli chiêu mộ từ Verona ở mùa hè 2014, Jorginho đã có những bước tiến rất lớn trong sự nghiệp và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Hiện tại, tiền vệ này còn bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân San Paolo, và có mức giá ước tính rơi vào 15 đến 22 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT