Quảng cáo

Tân binh Premier League từ chối lời đề nghị ‘giá hời’ của Man Utd

Thứ năm, 19/11/2015 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Express Sport, CLB AFC Bournemouth đã từ chối tất cả những lời đề nghị chuyển nhượng của các CLB Ngoại hạng Anh trong đó có Man Utd về trường hợp của tiền vệ chạy cánh phải Matt Ritchie.

Matt Ritchie đang là một trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Eddie Howe ở mùa giải này. Anh cũng có những đóng góp không nhỏ cho thành công của miền Nam nước Anh khi lên ngôi vô địch English Championship 2014/15 qua đó giành quyền lên chơi ở giải Ngoại hạng năm nay.

Theo Express Sport, CLB AFC Bournemouth đã đưa ra lời cảnh báo cho tất các các đội bóng NHA rằng tiền vệ tài năng Matt Ritchiea của họ không phải để bán

HLV Van Gaal đang muốn sở hữu Matt Ritchie

Gia nhập đội bóng nước Anh vào năm 2013, chân sút người Scotland đã đóng góp được 29 bàn thắng sau 107 lần ra sân. Mùa này, Ritchie cũng đã ‘bỏ túi’ 2 bàn thắng và góp mặt trong hầu hết những trận đấu của đội chủ sân Dean Court tại giải Ngoại hạng.

Dù không có lợi thế về mặt thể hình, nhưng chân sút này lại tỏ ra khá lợi hại bên hành lang cánh phải. Anh cũng có thể thi đấu tròn vai ở vị trí cánh trái và hậu vệ trái. Theo giới chuyên môn nhận định, giá trị hiện tại của Ritchie chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Đó là một mức giá mà các đội bóng Top đầu NHA đều có thể sở hữu. Hồi tháng 1 đầu năm, chính Bournemouth đã từ chối lời đề nghị 7 triệu bảng của Fulham để tái kí một hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với tuyển thủ Scotland.

Ngoài Man Utd, các đối thủ khác như West Ham, Stoke và West Brom cũng được cho là đang theo dõi khá sát cầu thủ 26 tuổi này. Tuy nhiên ngài chủ tịch của Bournemouth lại không muốn để mất tiền vệ tài năng vào lúc này, nhất là khi đội bóng của ông đã trải qua cảm giác cạnh tranh khốc liệt khi lên chơi tại giải Ngoại hạng.

Chia sẻ với The Sun (Anh), HLV Eddie Howe cho biết: “Ritchie là một cầu thủ giỏi, vì thế không có quá nhiều ngạc nhiên khi cậu ấy được liên hệ với nhiều đội bóng lớn. Khi Ritchie thi đấu ở trạng thái tốt nhất, đó sẽ là mối nguy hiểm cho mọi hậu vệ đối thủ. Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy, bởi đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn và rất cần sự phục vụ của Matt Ritchie”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matt Ritchie Premier League Man Utd M.U chelsea arsenal van gaal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT