Quảng cáo

Xác định tương lai của ‘hàng hớ’ Pedro tại Chelsea

Thứ tư, 18/11/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lóe sáng rồi đột ngột ‘tắt ngấm’ ở đầu màu giải này, Pedro đã mang lại một sự hụt hẫng không nhỏ cho BLĐ và các CĐV Chelsea.

Sau khởi đầu như mơ với 2 bàn thắng và một đường kiến đạo cho Costa lập công, Pedro đã đột ngột sa sút phong độ và không còn tầm ảnh hưởng rộng tại The Blues. Tính tới thời điểm này, cựu chân sút của Barca mới chỉ có được 5 trận đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge với 4 lần xỏ giày thi đấu tại giải Ngoại hạng. Đây rõ ràng là một màn trình diễn không tương xứng với số tiền 30 triệu euro mà HLV Mourinho đã đưa anh về từ Barcelona mùa hè vừa qua.

Lóe sáng rồi đột ngột ‘tắt ngấm’ ở đầu màu giải này, Pedro đã mang lại một sự hụt hẫng không nhỏ cho BLĐ và các CĐV Chelsea

Pedro không thành công tại Chelsea

Trước tình hình này, BHL The Blues đang lên kế hoạch thay thế Pedro ngay trong kì CN mùa Đông 2016 để mang về những cái tên thay thế sáng giá. Theo các chuyên gia nhận định, có thể Pedro đang nằm trong danh sách đen những cầu thủ phải ra đi của HLV Mourinho vào tháng 1 tới. Vài CLB tại La Liga đang mong muốn Pedro hồi hương thi đấu trong khi chính bản thân anh cũng thừa nhận thật sự hối tiếc khi rời Barcelona để sang Chelsea.

Trong trường hợp Pedro phải ra đi, đây chắc chắn sẽ là một thất bại nữa trên TTCN hè vừa rồi của Người đặc biệt. Mourinho đã không thể hồi sinh một Radamel Falcao đang trên đà ‘tụt dốc’. Trước đó không lâu là trường hợp của tiền vệ chạy cánh  Juan Cuadrado, khi anh không có ‘đất diễn’ tại London và đã chuẩn bị hành lí sang Juve ở lì CN sắp tới.

 

Liên quan tới tình hình CN cầu thủ của Chelsea, theo tin từ Telegraph, đội chủ sân Stamford Bridge lại tính gây bất ngờ với một cái tên còn khá trẻ của Premier League, đó là tiền đạo Saido Berahino. Được biết, The Blues đang dự chi 20 triệu bảng cho tiền đạo chỉ mới 22 tuổi này. Đây được coi là nỗ lực nhằm tăng cường sức tấn công của hàng tiền đạo Chelsea, khi mà cả Diego Costa, Falcao hay Loic Remy đều đang gây thất vọng. Mặc khác, Berahino cũng đang có những xích mích với BLĐ đội bóng West Brom, cho nên khả năng anh gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1 tới là khá cao.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT