Quảng cáo

5 'bom tấn' mới trong tầm ngắm Chelsea nếu chia tay Costa

Thứ bảy, 14/11/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ sa sút cùng những rắc rối vì hành vi chơi xấu với các cầu thủ Arsenal dường như đã khiến tiền đạo Diego Costa không còn là lựa chọn tối ưu trên hàng công Chelsea, và nếu anh phải ra đi thì ai sẽ là cái tên thay thế xứng đáng?

Kì chuyển nhượng mùa Đông đã sắp mở cửa trở lại và nhiều CĐV Chelsea đang hi vọng ‘người đặc biệt’ sẽ mang về những gương mặt mới tài năng và thi đấu hiệu quả cho đội bóng. Tờ Bleacher Report cho biết ‘Costa đang chiến đấu vì tương lai’ sau màn trình diễn khá kém trong mùa giải này. Và trong trường hợp anh không thể đáp ứng yêu cầu cho đến trước ngày ‘Chợ Đông’ mở cửa, chắc chắn HLV Mourinho sẽ lựa chọn những cái tên thay thế và dưới đây là 5 nhân vật trong số đó.

Gonzalo Higuain

Phong độ sa sút cùng những rắc rối vì hành vi chơi xấu với các cầu thủ Arsenal dường như đã khiến tiền đạo Diego Costa không còn là lựa chọn tối ưu trên hàng công Chelsea, và nếu anh phải ra đi thì ai sẽ là cái tên thay thế xứng đáng?

Ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và cả Chelsea

Mourinho được cho là đánh giá rất cao người học trò cũ đang khoác áo Napoli và mong mỏi sẽ hội ngộ với chân sút Argentina tại Stamford Bridge. Trong số các ứng viên, Higuain là người có nhiều lợi thế với tài ghi bàn bẩm sinh, giàu kinh nghiệm và là phong cách thi đấu không còn xa lạ với Mourinho. Mùa này, chân sút 27 tuổi cũng đã ghi được 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại diên Serie A.

Phía Napoli từng thông báo họ chỉ nói chuyện với đội bóng nào sẵn sàng trả 65 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Real do đó đây được đánh giá là một phi vụ rất khó khăn cho ông thầy cũ Jose Mourinho.

Javier Hernandez

Theo nguồn từ ESPN, Chelsea cũng đang theo sát cựu tiền đạo Man Utd Chicharito. Sau khi chia tay đội bóng giàu truyền thống nước Anh, ‘hạt đậu nhỏ’ đã chuyển tới Bayer Leverkusen và thi đấu khá thành công. Anh đã có được 4 bàn thắng tại Bundesliga và Champions League trong 13 lần ra sân. Điểm mạnh của Chicharito là khả năng chớp thời cơ. Anh đang được đánh giá rất cao tại đội chủ sân Bay Arena. Giá hiện tại của tiền đạo Mexico này đang vào khoảng 10 triệu euro.

'Hạt đậu nhỏ' cũng thuộc diện chuyển nhượng của The Blues

Paco Alcacer

Alcacer cũng là một tiền đạo được nhắc tới trong danh sách mua sắm của Chelsea. Tuyển thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha đang thi đấu khá hiệu quả tại SVĐ Mestalla của Valencia. Theo WhoScored.com, Alcacer đã ‘bỏ túi’ 5 bàn sau 10 trận tại La Liga mùa này. Trong màu áo ĐTQG, anh cũng là một phát hiện mới của HLV Del Bosque sau khi ghi được 5 bàn cho La Roja tại vòng loại Euro 2016 vừa qua. Tiền đạo của Valencia đang được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ hay nhất châu Âu. Giá trị của anh đang vào khoảng 14 triệu bảng.

Antoine Griezmann

Ông chủ Chelsea Roman Abramovich rất muốn kí hợp đồng với với tiền đạo trẻ của Atletico ngay khi mùa giải này kết thúc. Ở tuổi 24, tiền đạo người Pháp đã có được 22 bàn thắng trong mùa giải 2014/15, mùa giải đầu tiên của anh tại Vicente Calderon. Được biết, The Blues cũng để ý tới ‘sát thủ’ này mùa hè vừa rồi nhưng hợp đồng đã không thể xảy ra. Phía Atletico đang nâng giá bán Griezmann lên con số 65 triệu euro.

Tiền đạo trẻ Griezmann

Giữa Chelsea và Atletico cũng thường xuyên có những thương vụ trong quá khứ, như thương vụ chuyển nhượng Costa năm 2014 hay xa hơn là việc The Blues cho Rojiblancos mượn thủ thành Thibaut Courtois ở 3 mùa giải, giúp đội bóng thủ đô lên đỉnh vinh quang với danh hiệu La Liga mùa giải 2013/14 cũng như vị trí Á Quân Champions League cùng năm đó.

Didier Drogba

Liệu ‘Voi rừng’ sẽ trở lại Starmford Bridge lần thứ 3 trong lịch sử? Theo khảo sát của The Sun (nước Anh), đã có rất nhiều đồng đội muốn Drogba quay lại Stamford Bridge vào tháng 1 để bổ sung sức mạnh cho CLB. Trong quá khứ, tiền đạo này đã là một nhân vật không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của nhiều HLV từng dẫn dắt Chelsea. Hiện tại, Drogba đang thi đấu khá thành công cho  Montreal Impact tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS), và anh cũng mong muốn quay lại Anh thi đấu trong thời gian tới để duy trì kinh nghiệm khi phải tới tháng 3 năm sau giải MLS mới bắt đầu trở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea chuyển nhượng Koscielny arsenal man utd Gonzalo Higuain Antoine Griezmann Didier Drogba hlv mourinho ngoại hạng anh premier league la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT