Quảng cáo

Chelsea và Real chuẩn bị trao đổi 'bom tấn'

Thứ sáu, 13/11/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Chelsea và Real Madrid, nhiều khả năng hai đội bóng sẽ có vụ trao đổi cầu thủ lớn trong thời gian tới.

VIDEO: Bài đá ma với độ khó mới lạ của các cầu thủ Real Madrid

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông gần 2 tháng nữa mới mở cửa, nhưng ngay từ lúc này các đội bóng đã chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm của mình.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa nhiều thông tin bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Cụ thể, mới đây nhất xuất hiện tin đồn Chủ tịch Perez đang có kế hoạch 'thay máu' lực lượng và ông đang tính tới phương án bán Cris Ronaldo. Cách đây không lâu, đích thân CR7 cũng từng bóng gió về khả năng rời Bernabeu trong thời gian tới.

Chelsea và Real chuẩn bị trao đổi cầu thủ, Chelsea, Real Madrid, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real, Eden Hazard, Cris Ronaldo, Los Blancos, The Blues, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real và Chelsea chuẩn bị có vụ trao đổi cầu thủ?

Cùng thời điểm này, Real Madrid đang rất quan tâm tới Eden Hazard bên phía Chelsea và họ muốn nhanh chóng đưa tiền vệ này về Bernabeu. Nếu những thông tin trên là chính xác, rất có thể sẽ xuất hiện một vụ trao đổi cầu thủ lớn giữa Chelsea và Real Madrid.

Kể từ khi trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho đã không ít lần công khai mong muốn được tái hợp với Cristiano Ronaldo tại Stamford Bridge. Trong một diễn biến mới đây nhất, tờ AS (Tây Ban Nha) còn đưa tin Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea cũng muốn có CR7 và ông sẵn sàng chi 70,6 triệu bảng để đạt được mục đích của mình.

Hiện tại Hazard đang thi đấu sa sút phong độ, tiền vệ này cũng có nhiều bất đồng với 'Người đặc biệt' nên khả năng anh phải ra đi trong phiên chợ tháng Giêng hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos The Blues Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT