Quảng cáo

Real mở đường cho tiền đạo trẻ tới Arsenal

Thứ năm, 12/11/2015 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Don Balon, Real Madrid sẵn sàng bán Jese Rodriguez cho Arsenal nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

VIDEO: Jese Rodriguez lừa bóng khiến Ronaldo nằm sân trong buổi tập của Real

Mùa bóng năm nay Arsenal đang thi đấu khá ấn tượng, sau 12 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh thầy trò HLV Arsene Wenger đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 26 điểm - bằng điểm số với Man City nhưng kém về hiệu số bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, Pháo thủ đang được cho là ứng viên sáng giá cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Real Madrid, Jese Rodriguez, Arsenal, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real madrid, Real mở đường cho tiền đạo trẻ tới Arsenal, Los Blancos, Pháo thủ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Arsenal muốn có Jese trong phiên chợ Đông

Hiện Arsenal đang sở hữu khá nhiều tiền đạo như Giroud, Theo Walcott hay cả Alexis Sanchez... Thế nhưng Giáo sư vẫn chưa hài lòng với phong độ của các học trò này, bởi vậy ông đã tính kế hoạch đưa thêm chân sút đẳng cấp về Emirates trong phiên chợ tháng Giêng tới. Cái tên mà HLV Wenger đang quan tâm đó là Jese Rodriguez bên phía Real Madrid.

Trong một diễn biến mới đây nhất, phía Real Madrid bất ngờ mở đường cho Jese Rodriguez tới Arsenal. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng để tiền đạo 22 tuổi của mình ra đi nếu như nhận đủ 21,1 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2016.

Jese là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, anh được đôn lên đội hình 1 năm 2011 và không có nhiều cơ hội ra sân. Thời gian gần đây, Karim Benzema dính chấn thương nên Jese thường xuyên được HLV Rafa Benitez trọng dụng, nhưng anh cũng không thể hiện được nhiều khi chỉ đóng góp 2 bàn sau 7 trận tại La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Pháo thủ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT