Quảng cáo

Arsenal nhắm sao Real thay Danny Welbeck

Thứ tư, 11/11/2015 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc không có một tiền đạo thực sự đúng nghĩa đã khiến HLV Wenger phải tính tới chân sút đang khoác áo Real Madrid Jese Rodriguez.

Với tình trạng ‘sứt mẻ’ lực lượng vì chấn thương tái diễn ở mùa giải này, HLV Arsene Wenger đang đau đầu cho những biện pháp khắc phục. Một trong số đó là việc tìm ra một trung phong chất lượng đủ sức gánh vác hàng công với Alexis Sanchez. Và Jese Rodriguez chân sút 22 tuổi của đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đang nổi lên như một gương mặt thay thế xứng đáng.

VIDEO: Jese Rodriguez lừa bóng khiến Ronaldo nằm sân trong buổi tập của Real

Mùa giải này, Jese đã thi đấu 7 trận tại La Liga trong số đó có 4 lần xuất phát chính thức. Tổng cộng, anh đã có được 2 bàn thắng sau 300 phút thi đấu. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1993 này vẫn không thể có được một chỗ đứng vững chắc và cơ hội được ra sân thường xuyên tại Madrid.

Việc không có một tiền đạo thực sự đúng nghĩa đã khiến HLV Wenger phải tính tới chân sút đang khoác áo Real Madrid Jese Rodriguez

Tiền đạo triển vọng của Real Jese Rodriguez

Vì lẽ đó, tài năng xuất thân từ lò đạo tào trẻ của Los Blancos đang tính tới việc ra đi để phát triển sự nghiệp và Arsenal là một điểm đến khá hấp dẫn tại Premier League. Sau sự vắng mặt của Welbeck và mới nhất là Walcott, trong tay HLV người Pháp lúc này chỉ còn Olivier Giroud và Joel Campbell tuy nhiên cả hai đều chưa phải những ‘sát thủ’ thực sự trong khi Sanchez đang có vấn đề về thể lực sau quãng thời gian thi đấu liên tục cho Pháo thủ.

Được biết, phía Arsenal đã bỏ ra 22 triệu Bảng cho Jese Rodriguez. Không chỉ HLV Wenger mà cả Inter Milan và Napoli đều dành sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ tài năng này tuy nhiên đại diện Kền kền trắng đã lên tiếng từ chối sau khi tuyên bố họ chưa muốn bán Rodriguez.

 

Một tin liên quan tới Arsenal là việc huyền thoại của đội bóng Ian Wright mới đây đã lên tiếng bảo vệ Giroud sau làn sóng chỉ trích tiền đạo người Pháp vì phong độ tệ hại. Trước đó, Giroud đã không tận dụng được nhiều cơ hội nguy hiểm trong trận đấu với Tottenham khiến The Gunners mất cơ hội đòi lại vị trí số 1 từ tay Manchester City.

 

Chia sẻ với tờ The Sun của nước Anh, huyền thoại này cho biết: “Thực sự Giroud đã không làm tốt nhiệm vụ ghi bàn trong trận đấu với Spurs, sau khi bỏ lỡ hai cơ hội vàng để gia tăng cách biệt với đối thủ. Tuy nhiên, việc đổ hết lỗi lầm lên đầu anh ta là điều hoàn toàn sai lầm và không thực tế. Giroud đã chơi rất cố gắng trong trận đấu và tạo được nhiều cơ hội cho các đồng đội. Nếu Arsenal tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch ở mùa giải này, đó cũng không phải là lỗi lớn của Giroud, khi Giroud đã làm hết những điều có thể”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Rodriguez Danny Welbeck HLV Wenger Jese Rodriguez Real Madrid premier league la liga kền kền trắng ngoại hạng anh man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT